 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-01-2014, 22:43 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1jz vvti a/t มีเสียงดังตอนเครื่องเย็น แซ๊ดๆ วิ่งไปสักพักเสียงเบาลง
			 เปลี่ยนฟลายวีล เสียงเบาลงแต่ไม่หาย เช็คไดชาร์จ ไม่มีผิดปกติ เกียร์เข้าปกติ วิง170สบาย อาการอย่างนี้ มันดังที่เกียร์หรือป่าวครับ ดังแซ๊ดๆ น่ารำคาญ ตอนวอร์มเครื่องตอนเช้า สอบถาม ท่านสมาชิกผูรู้มาไขปัญหานี้หน่อยครับ ขอบคุณครับ   ผมยกเกียร์ลงมาดู2รอบแล้วดุส่วนที่มี ทอร์ค กับฟลายวีล ส่วนห้องเกียร์ ไม่ได้แตะต้องครับ | 
|   |   | 
|  02-01-2014, 23:18 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ไดสตาร์ทครับ ไม่ใช่ไดชาร์จ ส่วนที่ไปหมุนฟลายวีล  | 
|   |   | 
|  04-01-2014, 21:48 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ช่วยแนะนำหน่อยครับ..จะได้ไปถูกทางครับ  | 
|   |   | 
|  04-01-2014, 22:28 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ลองล้างกรองเกียร์ดูหรือยังครับ   รถผมเคยเป็นสองสามครั้งแล้ว มีเสียงแซดๆ จากเกียร์ ถอดกรองเกียร์มาดูมันเกือบตัน ล้างแล้วก็หาย สัณนิษฐานไว้สองจุดคือพอน้ำมันเกียร์เข้าระบบไม่พอเฟ ืองในปั้มน้ำมันเกียร์ เสียดสีมาก หรือไม่ก็น้ำมันเข้าลูกทอร์กไม่พอแผ่นล็อกอัพคลัชเสี ยดสีเกิดเสียง แต่ไม่รู้จะ หาข้อสรุปได้ยังไง แต่สงสัยอย่างหลังมากกว่า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cysc2007 : 04-01-2014 เมื่อ 22:39. | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: |  Apple JZ Power (06-01-2014), mitsured (05-01-2014) | 
|  05-01-2014, 17:15 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ช่างบอกว่าล้างแล้ว แต่ผมทิ้งรถไว้ไม่ได้อยู่ดูครับ เด๋ยวต้องลองไปอีกที่ดู น้ำมันเกียร์คงต้องถ่ายเก็บไว้ครั้งนี้ เพราะนำ้มันเกียร์เปลี่ยนใหม่ เสียไปรอบนึงแล้วใช้แค่5วัน ขอบคุณครับ ท่าน cysc2007 | 
|   |   | 
|  06-01-2014, 09:45 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 อายุ: 50 
					กระทู้: 203
				 Thanks: 1,411 
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองดูลูกปืน-ลูกรอกดันสายพานหน้าเครื่องหน่อยก็ดีเผื่อกลับยุ่น..  .บางทีเส้นผมบังภูเขา    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Jeab Klong7 For This Useful Post: |  Apple JZ Power (06-01-2014) | 
|  06-01-2014, 19:41 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   เปิดฝากระโปรง ด้านหน้าไม่ดังครับ เวลาเร่งเครื่องมันจะดัง แซ๊ดๆ รอบ เกิน 2500 ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to mitsured For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (07-01-2014) | 
|  29-01-2014, 21:52 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1JZ GE VVTI ที่อยู่: Khlongsam 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อัพเดทครับ ยกเกียร์ใหม่ครับ  เกียร 1JZ VVTi GE 5500 บาท น้ำมันเกียร T IV 2 แกลอน 8 ลิตร แกลอนละ 1150 บาท ค่าแร่ง 2000 บาท ถอดประกอบ ล้าง ราคานี้ เดินซื้อของเองนะครับ ถ้าใช้ของอู่ เกียร์มีแน่ๆ 8000 บ ไม่ต้องวิ่งหา รับประกัน หน้าร้านครับ แนะนำ คนที่มีงบ ซื้อของที่อู่เลยครับ ซื้อเกียร์มาไม่ดี ต้องวิ่งไปเปลี่ยน เสียค่าแรงถอดประกอบ เพิ่มอีก อาการทีดังหายเรียบร้อย ช่างบอกว่าตัวอัดน้ำมันเสียในระบบ อาการสุดท้ายก่อนไป เข้าเกียร เร่งไม่ไป น้ำมันเกียร มีแรงดันน้ำมันไหลออกทาง ก้านวัด นำมาบอกเล่า เพื่อนๆ พี่ๆ เป็นแนวทางครับ ปล.วางเครื่อง อย่าลืมบอกช่าง ให้ล้างชุดเกียรก่อน เอาไปยัดในรถครับ ไม่ว่าเป็นเครื่องที่เราซื้อเองก้อตามครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
