ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2012 
				
                                Car Brand: BMW E36 Coupe 
				Engine Type: 2 JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: Korat 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,290 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เวลาเวสเกตลั่น ซดเชื้อเพลิงมากขึ้นไหม?
			 
			2jz gte โบเดิม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เวลาเวสเกตลั่น ซดเชื้อเพลิงมากขึ้นไหมครับ ถ้าเราไม่กดติดบูส แต่รอบมันทำให้เวสเกตลั่น จะสิ้นเปลืองมากไหมครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                Car Brand: BMW E34 
				Engine Type: 3JZ-GTE  โบเล็ก ๆ E20 
                                
                                ที่อยู่: All bkk & Thailand 
				
				
					กระทู้: 158
				 
                                 
	Thanks: 189 
	
		
			
				Thanked 410 Times in 60 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 10 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: |  boost (12-09-2013), borancar (10-09-2013), boy1jbo (11-09-2013), ekimms (13-09-2013), i_herejoke (10-09-2013), Jeab Klong7 (10-09-2013), Khun_Thian (10-09-2013), SatitpongJ (10-09-2013), Tez (11-09-2013), กำนันสไตล์หัวครก (10-09-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 บูสมา น้ำมันก็ต้องตามมา ครับ 
		
	
		
		
		
		
			ตามตารางน้ำมันเลยครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2012 
				
                                Car Brand: BMW E36 Coupe 
				Engine Type: 2 JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: Korat 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,290 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับ ลองขับแบบไม่ค่อยติดบูสเลย 2jz-gte ทางไกลนี่ก็ประหยัดเหมือนกันนะครับ ^^ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: Rangsit 
				
				
					กระทู้: 76
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 88 Times in 46 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอ ... ถ้าบูสไม่เต็มเวสเกตไม่น่าจะลั่นได้นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2012 
				
                                Car Brand: BMW E36 Coupe 
				Engine Type: 2 JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: Korat 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,290 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2012 
				
                                Car Brand: BMW E36 Coupe 
				Engine Type: 2 JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: Korat 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,290 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เหมือนในช่วง 3000 รอบขึ้นไปติดบูสไวมากครับ เคยลองเลี้ยงแบบไม่ติดบูสที่ 3500 รอบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่ได้สะกิดคันเร่งนิดเดียว บูสก็มาแล้วครับ เวสเกทเดิมผมไม่แน่ใจว่ามันลั่นที่บูสเท่าไร 0.?  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |