ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-01-2012, 11:11   #1
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
ตัดน้ำมันเป็นแก็ส

ของผมใช้แก็สของ BSM หัวฉีด ตอนแรกช่วงตัดน้ำมันเป็นแก็สก็ตัดนิ่งดีตัดเอง ตอนหลังเอาไปให้ช่างจูนแก็สใหม่ กลับมากลายเป็นช่วงเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็สเครื่องจะดั บต้องเร่งเครื่องแรงมากบางทีก็ดับต้องสตาร์ทใหม่ถ้าไ ม่ได้จังหวะ ไม่ทราบว่าเป็นที่การจูนหรือไม เห็นน้องบอกว่าช่าง set หน่วงช่วงตัดแก็ส 5 วินาที จะเกี่ยวกันไหม อุปกรณ์การจูนผมมีหมดแล้วซื้อไว้เป็นของตัวเองเลย และบางครั้งเดินเบารอบตกพอแอร์ทำงานดึงดับเลย บางคร้งก็ไม่เป็น ช่วยด้วยครับ แล้วเวลาพี่เปลี่ยนเครื่องมาต้องเปลี่ยนสายพานกับชุด ลูกปืนต่างๆรือเปล่าครับ รถใช้มาไม่ถึง 10000 โลเลยรอบเดินเบาเริ่มมีเสียงดังแต่ไม่มาก และจะดังมากตอนวิ่งไกลๆประมาณ 200 โลถ้าจอดรดเดินเบาจะดังมากเอาเรื่องอยู่ ครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-01-2012, 15:54   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wichira117 อ่านกระทู้
ของผมใช้แก็สของ BSM หัวฉีด ตอนแรกช่วงตัดน้ำมันเป็นแก็สก็ตัดนิ่งดีตัดเอง ตอนหลังเอาไปให้ช่างจูนแก็สใหม่ กลับมากลายเป็นช่วงเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็สเครื่องจะดั บต้องเร่งเครื่องแรงมากบางทีก็ดับต้องสตาร์ทใหม่ถ้าไ ม่ได้จังหวะ ไม่ทราบว่าเป็นที่การจูนหรือไม เห็นน้องบอกว่าช่าง set หน่วงช่วงตัดแก็ส 5 วินาที จะเกี่ยวกันไหม อุปกรณ์การจูนผมมีหมดแล้วซื้อไว้เป็นของตัวเองเลย และบางครั้งเดินเบารอบตกพอแอร์ทำงานดึงดับเลย บางคร้งก็ไม่เป็น ช่วยด้วยครับ แล้วเวลาพี่เปลี่ยนเครื่องมาต้องเปลี่ยนสายพานกับชุด ลูกปืนต่างๆรือเปล่าครับ รถใช้มาไม่ถึง 10000 โลเลยรอบเดินเบาเริ่มมีเสียงดังแต่ไม่มาก และจะดังมากตอนวิ่งไกลๆประมาณ 200 โลถ้าจอดรดเดินเบาจะดังมากเอาเรื่องอยู่ ครับ
ลองปรับช่วงเวลาหน่วงแก๊สให้น้อยลงหรือมากขึ้นครับ มันเกี่ยวกันครับ ส่วนเวลาว่างเครื่องแนะนำให้เปลี่ยนซีล สายพาน หัวเทียน ลูกปืนที่จำเป็น เพื่อการใช้งานที่สบายใจครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (15-01-2012), wichira117 (15-01-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:46


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels