 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-07-2011, 07:53 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: VOLVO 940 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: chaing rai 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				อยากทราบขนาดรู nozzles สำหรับ 1j-gte ครับ
			    ผมใช้ 940 glt ติดแก๊สหัวฉีด ag หม้อต้ม magic III ซื้อชุดคิทมาติดเอง อยากทราบ -ขนาดรู nozzles ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ -แรงดันหม้อต้ม ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ ครับ    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to future For This Useful Post: |  joe-civil@jz (12-07-2011) | 
|  12-07-2011, 08:56 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ผมเจาะ 2.5 mm แรงดัน 1.5 บาร์คับ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (12-07-2011) | 
|  12-07-2011, 09:22 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: VOLVO 940 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: chaing rai 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  12-07-2011, 12:00 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | 
				
				xxx
			 upupupupupup  | 
|   |   | 
|  12-07-2011, 15:16 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 243
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ผมเจาะ 2.8 แรงดัน 1.1 บาร์ครับ   | 
|   |   | 
|  12-07-2011, 20:33 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: VOLVO 940 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: chaing rai 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 24 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมรู2.6 แรงดัน 1.5 จูนยังไงก็ไม่ลงตัว  มี สดุดตอน ขับปกติ 2000-2400 รอบครับ เดินเบาปกติ บูสไม่ไหล ควรแก้ทีไหนครับ    | 
|   |   | 
|  12-07-2011, 22:58 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ขับปกติดีมากครับ  บูสเดิมได้เต็มทุกเกีย บูส 1.2 ก็ยังพอไหว ปลาย 200+ ได้สบายครับ กินในเมือง 2-2.2 บาท ตวจ 1.5-1.7 บาท 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
|  13-07-2011, 00:29 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: TOYOTA CROWN Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
					กระทู้: 133
				 Thanks: 16 
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ขนาดรูnozzles เอาแน่ไม่ได้ครับตามที่เคยติดตั้งมาเครื่องรุ่นเดียว  กันยังไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องด้วย มีตั้งแต่ 2.4 -2.5- 2.6- 2.7- 2.8 มม.ต้องไล่เจาะหาเอา ผมเคยเจอหัวฉีดที่ฝังบนท่อไอดีขนาดยังไม่เท่ากันต้อง ใช้ดอกสว่านคว้านก่อน | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  future (13-07-2011) | 
|  13-07-2011, 21:03 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: BM จนจน Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง ที่อยู่: บางนา อายุ: 47 
					กระทู้: 89
				 Thanks: 27 
		
			
				Thanked 84 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ผมหม้อเมจิก 3 รู 2.7 มิล แรงดัน 1.1  พอบูสเต็มแรงดันแก๊สตกเหลือ 0.8 แต่ Af ไม่บางครับช่วงบูสยังคงได้ประมาณ 13-14 ต่อ 1 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
