ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: e34
Engine Type: 1jturbo
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมใช้ E34 เครื่อง 1j turbo ระบบแก๊สแบบดูด
ตอนแรกใช้ได้ทั้งสองระบบ ส่วนใหญ่จะใช้สตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สระ บบออโต้ พอมาช่วงหลังนี้ผมกลับลองมาใช้ระบบน้ำมันอย่างเดียวก ลับสะดุด แล้วสักพักก็ดับไปเลย ถ้าใช้ระบบแก็สไม่สะดุดคือ สตาร์ทน้ำมันแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สเครื่องเดินนิ่งไม่ส ะดุด ไม่ทราบว่าปั้มติ๊กเสียหรือเปล่าครับ แล้วตรวจเช็คปั้มติ๊กอย่างไร ปั้มติ๊ก E34 อยู๋ตรงไหนคร้าบ ผมถอดเบอะแล้วหาไม่เจอ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ohm_mwa For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: NISSAN
Engine Type: GA16
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่รู้ว่าปั๊มติ๊กของ e34 อยู่ที่ไหนเหมือนกันครับ แต่ถ้าให้เดาจากอาการน่าจะเป็นปั๊มติ๊กแหล่ะครับ ส่วนตำแหน่งลองหาข้อมูลในhttp://www.bmwe34club.com/ ดูครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pookung For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ปล. การใช้แก็สระยะนานๆ ก็อาจทำให้หัวฉีดน้ำมันเสียได้ครับ เพราะฉนั้นควรสลับมาใช้น้ำมันบ้างเป็นบางครั้งครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 33 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเดียวกันเลยครับ ของผมติ๊กนอกถังตอนแรกนึกว่ามันเสีย ที่ไหนได้กรองเบนซินของผมมันไม้ได้ใช้นานแค่ตอน startรถ มันคงตกตะกรอนมั้งเอามาเป่าลมสวนออกมาหายเลย ลองดูก่อนจะได้ไม่ต้องเสียตังค์เยอะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to yut NC For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|