 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
 | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  08-11-2010, 14:05 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				รายงานผล หม้อต้ม Magic Iii
			 หลังจากสั่งซื้อจากเจ๊หลี มา 3,000 บาท โดนค่าส่งอีก 40 บาท เพราะให้ส่งมาที่เชียงใหม่ ก็ได้ถึงเวลาเปลี่ยนหม้อต้ม จากเจ้า P-250 ตัวเดิมอันแสนเน่า  ที่แรงดันไม่เคยคงที่ ลากเข้าเรดไลน์เมื่อไหร่ทำตัว ตื้อ ๆ ไปต่อไปเป็น อยากจะเปลี่ยนเป็นหม้อต้ม ไอ้แม่งป่อง (Scorpion) ราคาก็น่าจะเกินงบ   จะไปเปลี่ยนเป็น KME Gold หรือ Silver ของ Copy ก็เยอะ เลยตัดสินใจเอาเจ้าตัวนี้แหละ magic III เพราะใน สเป็กบอกรับแรงม้า ได้ 250 แรงม้า และ 350 แรงโม้ แล้วแต่ตัวน็อตเซิ่ล หัวฉีด  | 
|   |   | 
| The Following 21 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  ^_^B16A (05-09-2011), BP4M40 (10-11-2010), Chai (06-01-2011), idea_nova (27-06-2012), joe-civil@jz (09-11-2010), jzlover (11-05-2011), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (12-11-2010), rider boy (13-09-2011), sakda_ (09-11-2010), sompol (27-11-2010), tee25 (18-11-2010), THE MASS (08-11-2010), TOY_Cef-white (28-11-2010), vampire258 (09-11-2010), volvoman (16-08-2011), wee18 (06-01-2011), ชายต้น (08-05-2011), ลุงอ่อง (01-09-2011), วัช69 (10-11-2010) | 
|  08-11-2010, 14:15 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ว่าแล้วก็จัดการเปลี่ยนมันไปซะเลย โดนค่าเปลี่ยนไป 300 บาทให้ร้านแก๊สไป ผลที่ลองออกมาใช้ได้ดีเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับเจ้า P-250  250 แรงโม้ เหยียบลากรอบสูง ๆ ไม่มีตื้อ ถือว่าคุ้มมาก แรงดันก็นิ่งคงที่ไม่มีขาดไม่มีเกิน   จนช่างแก๊สบอกว่า นี่มันดีกว่าตัว kme อีก (ไม่รู้พูดจริงหรือพูดโม้)   และนี่คือรูปหลังจากติดตั้ง สนิมเขรอะ    | 
|   |   | 
| The Following 12 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  ^_^B16A (05-09-2011), idea_nova (27-06-2012), joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011), sakda_ (08-11-2010), sompol (27-11-2010), tee25 (18-11-2010), THE MASS (08-11-2010), vampire258 (09-11-2010), ชายต้น (08-05-2011) | 
|  08-11-2010, 14:22 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ส่วนสภาพหม้อต้ม P-250 นั้นดูไม่ค่อยจืดเท่าไหร่นัก คราบอะไรไม่รู้เต็มไปหมด แต่อย่างน้อยก็ขอบใจมันที่ทำรถสามารถขับได้เร่งได้    แต่ดูแล้วถึงจะเก่าแต่น่าจะยังใช้ได้ น่าจะเอาไปขายเป็นมือสองต่อดีกว่า      สรุปใครมองหาหม้อต้มของดีราคาถูก ขนาดกระทัดรัดจ่ายแก๊สได้ดี ขอแนะนำ magic III จบเพียงเท่านี้  | 
|   |   | 
| The Following 15 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  Chai (06-01-2011), idea_nova (27-06-2012), joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (08-11-2010), Pong79 (25-11-2010), rider boy (13-09-2011), sakda_ (09-11-2010), tee25 (18-11-2010), THE MASS (08-11-2010), vampire258 (09-11-2010), volvoman (16-08-2011), wee18 (06-01-2011), ชายต้น (08-05-2011) | 
|  08-11-2010, 20:04 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: cefiro A31 Engine Type: 1 J-GTE ที่อยู่: นครปฐม อายุ: 45 
					กระทู้: 123
				 Thanks: 258 
		
			
				Thanked 86 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | สงสัยต้องลองมั่งแล้วอ่ะ  
				__________________ ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 | 
|   |   | 
|  09-11-2010, 00:17 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ขอถามเพิมเติมนะครับ ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ เวลาบูสมาเตมร่วงเหลือเท่าไหร่ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
|  09-11-2010, 06:53 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่ 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 43 
		
			
				Thanked 85 Times in 27 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
| The Following 7 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011), super4 (09-11-2010), THE MASS (09-11-2010), vampire258 (09-11-2010) | 
|  09-11-2010, 09:20 | #7 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 เวลาบูสต์มาเต็มที่ 0.8 ปอนด์ ไม่มีร่วงเลย เพราะตอนลองรถกดคันเร่งไปจ้องหน้าคอมดูว่า แรงดันหม้อต้มเป็นยังไงบ้างตลอด จนช่างพูดมาว่าเหลือเชื่อ แรงดันคงที่มาก เออเอาเข้าไป   สรุปจะได้ค่าโฆษณาจากหม้อต้มตัวนี้ไหนเนี่ย:emo_toon 11: | |
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (15-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (09-11-2010), wee18 (06-01-2011) | 
|  09-11-2010, 09:24 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ยินดีด้วยครับผมคงเป็นเหยื่อด้วยดีกว่า ขอบคุณสำหรับข้อมูลทุกๆข้อมูลครับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: | 
|  09-11-2010, 20:19 | #9 | ||
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 อ้างถึง: 
 เวลาบูสมาเต็ม แรงดันร่วงจาก 1.3 เหลือเท่าไหร่ครับ กำลังลังเลตัวนี้กับ หม้อทอง ปล.ที่ถามเยอะเพราะผมเปล่ี่ยนมาสองลูกแล้ว ตอนนี้ใส่ GURTNER ใบดำ เคลมไว้ 400 HP ตั้งไว้ 1.5 บาร์ บูสมาเต็ม เหลือ 1.2-1.3 ครับ แต่ของเพื่อยหม้อทอง ไม่ร่วงเลยครับ ถ้า magic ไม่ร่วง ก็โอเคเลย 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | ||
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post: | 
|  09-11-2010, 21:23 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2009 Car Brand: benZ Engine Type: 1JZ ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | อยากทราบอัตราสิ้นเปลื้องนะครับ ประหยัดกว่าเดิมป่าวครับ   | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to carbonclean_ao For This Useful Post: |  kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011) | 
|  10-11-2010, 06:48 | #11 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่ 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 43 
		
			
				Thanked 85 Times in 27 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: | 
|  10-11-2010, 09:27 | #12 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
   ฉะนั้นใช้ได้ดี ถึงดีมากเลยครับ ไว้เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่งบน้อยใช้สอยประหยัด: emo_toon24: | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | 
|  10-11-2010, 09:30 | #13 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองดูไปแล้วถังนึง จาก 6.4-6.8 โล/ลิตร อยู่ดี ๆ มันเพิ่มมาให้เป็น 7.1 โล/ลิตร หรือว่าเพราะการขับขี่ไม่รู้ แต่ยังคงต้องเช็คอีกสักประมาณ 4 - 5 ถัง เพื่อความแน่นอน   แต่ที่รู้แน่ ๆ อัตราเร่งดีขึ้นมากไม่ตื้อ เหมือนเจ้า p-250 ตัวเดิม กดเป็นมา เพราะสมัยก่อน กดแล้วต้องรอสักพักถึงจะไป แต่ตอนนี้ไปตามเท้า  | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (15-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (11-11-2010) | 
|  11-11-2010, 00:48 | #14 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 ถ้าเครื่องยังไม่ร้อนแล้วซัด หรือซัดหนัก มีวูบหายแล้ว มาต่อ เป็นที่กรองหรอครับ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | |
|   |   | 
|  13-11-2010, 11:57 | #15 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: isuzu Engine Type: 2jz ที่อยู่: korat 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ซื้อที่ใหนครับ | 
|   |   | 
|  14-11-2010, 10:01 | #16 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: nissan a32 
					กระทู้: 112
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 44 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | อัตราสิ้นเปลื่องเป็นไงบ้างครับผม | 
|   |   | 
|  15-11-2010, 10:03 | #17 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (15-11-2010), วัช69 (15-11-2010) | 
|  15-11-2010, 10:05 | #18 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | 
|  24-11-2010, 22:19 | #19 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | Up ครับ  มารอรายงานผลเพิ่มเติมนะครับหลังจากใช้มาได้ระยะนึงแ  ล้วผลเป็นไงบ้างครับ ขอบคุณครับ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
|  26-11-2010, 22:09 | #20 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 197
				 Thanks: 394 
		
			
				Thanked 73 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kangboss244 : 26-11-2010 เมื่อ 22:12. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kangboss244 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
 | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
