 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-10-2010, 13:47 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: nissan Engine Type: 1jz-gte ที่อยู่: donmuang 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถามเกี่ยวกับแลมด้าหน่อยครับ
			 1. อยากทราบว่าติดแลมด้าแล้วจะประหยัดขึ้นหรือไม่ 2. พี่ๆที่ติดแลมด้าอัตราการกินแกสอยู่ที่เท่าไรเครื่อง เจโบ 3. พี่ๆมีวิธีจูนแลมด้าไหมเครื่องเจโบครับ ขอบคุณมากครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to p.watermelon For This Useful Post: |  parkpoom_p (28-10-2010) | 
|  28-10-2010, 17:09 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 2. ของผมเฉลี่ยในเมือง 1.8 - 2 บาท/กิโลเมตร ส่วนถ้านอกเมือง อยู่ที่ 1.6 - 1.8 บาท/กิโลเมตร ครับ 3. วิธีจูน อันนี้อยู่ที่ช่างแต่ละคนจูนครับ เทคนิคไม่เหมือนกัน แต่หลักก็จูนขณะรอบเดินเบา ,เปิด-ปิดแอร์ , แล้วก็รอบสูง แล้วก็มาเก็บรายละเอี่ยดช่วงที่ขณะออกจากเดินเบาเป็น ยังไง หรือขณะที่เข้าโหมดเดินเบาเป็นยังไง แล้วก็รอบเครื่องต้องใกล้เคียงหรือเที่ยบเท่ากับตอนข ับน้ำมันอะครับ แล้วเป็นไงบ้างครับ หม้อต้มที่จัดไปใช้ดีไหมครับ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |  Chai (29-10-2010) | 
|  28-10-2010, 19:18 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: nissan Engine Type: 1jz-gte ที่อยู่: donmuang 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใช้ได้ดีเลยครับผม ^^ | 
|   |   | 
|  29-10-2010, 20:34 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: |  kkk (30-10-2010), parkpoom_p (29-10-2010) | 
|  29-10-2010, 20:48 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | สบายดีครับพี่ชัย ไม่ได้คุยกับพี่นานแล้วเหมือนกันคิดถึงครับ อิอิ  ส่วนเรื่อง lamda ใช่เลยครับตอนนี้ถึงยุคหัวฉีดแล้วหละครับพี่ ราคามันเริ่มลงมาเยอะแล้ว ถ้ามีตังค์ผมก็อยากจะ up เป็นหัวฉีดมั่งแล้วเหมือนกันครับพี่ชัย อิอิ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |  Chai (30-10-2010) | 
|  30-10-2010, 07:51 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | อิอิ เหมือนกันเลย ทีแรกว่าจะเอาหัวฉีดแล้ว เกียร์ดันมาพัง เฟืองท้ายดันมาหอนเลยต้องพักหัวฉีดไว้ก่อน เดี๋ยวได้งบเพิ่มก็ว่าจะจัดอยู่เหมือนกันครับ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: |  kao264 (02-11-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
