 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-07-2010, 13:45 | #41 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: NISSAN Engine Type: 2J-GE ที่อยู่: CHANTHABURI 
					กระทู้: 42
				 Thanks: 51 
		
			
				Thanked 18 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  27-07-2010, 20:14 | #42 | 
| Member | ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mom : 27-07-2010 เมื่อ 22:17. | 
|   |   | 
|  28-07-2010, 13:29 | #43 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: isuzu  cameo Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 67
				 Thanks: 49 
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | [quote=ChooJz;533794]รบกวนหน่อยพี่ รถผมเป็น TFR โฟวีล จะต้องทำไงกับดุมหน้า คือรถของผม วางเจโบ เอาเพลาหน้าออกแล้ว แปลงยากไหมพี่ ว่าจะซื้อมาใส่อยู่คับ  [/QUOTEง่ายที่สุดของการอัพระบบเบลค   TFR คือไปเอาของ ทรูเปอร์ มาทั้งระบบ ไม่ตอ้งแปลง ใม่เสียรถ ประสิทติภาพไม่แพ้ สกายลาย มั่นคงแน่นอน เพลาเก่า ขายใด้ราคาเพราะตรงรุ่นบ้านเราอิอิอิ .... ข้างหน้าเอามาทั้งคอม้าเลย ใส่กันใด้พอดี เพิ่มหม้อลมเป็นชั้นครึ่งแค่นี้ก็แหร่มแล้วว ขอให้มีความสุขกับช่วงล่าง....ทรูเปอร์........ เห็น....บาง....อู่....แปลงมาแล้วอยากไปเผาอู่นั้นทิ ้งจริงๆ(ความเห็นส่วนตังอิอิอิอิ) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เต่าตกมัน@JZ : 28-07-2010 เมื่อ 14:04. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เต่าตกมัน@JZ For This Useful Post: |  Odd999 (04-08-2010) | 
|  28-07-2010, 13:39 | #44 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: isuzu  cameo Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 67
				 Thanks: 49 
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 เพลาท้ายนะ แปลงที่ยึดแหนบก็เรียบร้อย หนึบๆ หน้าดีแมกเป็น2พอตอยู่แล้วใม่ต้องทำผ้าเกรดดี กะพอ เฟือง 9/41 ดีสุดสำหรับเจใม่โบ (ยางต้องใม่ใหญ่มาก) เพลาหลังสั้นกว่าของเดิม abs.ใม่มี เชียงกงบางพลีเดินดูเอาจ้า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เต่าตกมัน@JZ : 28-07-2010 เมื่อ 13:56. | |
|   |   | 
|  04-08-2010, 10:14 | #45 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Isuzu Engine Type: 4JJ  and 2J vvti Auto  ท้ายเต็ด 39/8 ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 122 
		
			
				Thanked 17 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตามนั้นครับจบง่ายสุด แต่ของ ทรูปเปอร์ หายากนิดนึง และแพงด้วย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Odd999 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  08-05-2011, 16:48 | #46 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 19 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มีใครแปลงใส่กระบะดราก้อนบ้าง 6 รูนะครับไม่เปลี่ยนดุมล้อทุกอย่างเดิมหมด ขอดูรูปหน่อย ผมจะทำตามบ้าง ทำที่ไหน,ค่าใช้จ่ายโดยประมานเท่าไร ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  14-06-2023, 19:31 | #47 | 
| ClubJZ Web Register | 
				
				cialis pre workout dose
			 <a href=http://buyciali.cfd>cialis coupon</a> They are as follows | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
