ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรียนถามช่างเค
ได้คุยกับเพื่อนซึ่งเป็นเวปที่เกี่ยวกับรถยุโรปนะครั บ
เค้าพูดถึงหม้อต้มkmeว่ามันเทพมาก เลยอยากถามช่างเคเพื่อเป็นความรู้ว่าหม้อkmeมันต่างจ ากหม้อต้มอื่นยังไง สีทอง สีเงินต่างกันยังไง และราคามันต่างจากรุ่นทั่วไปมากแค่ไหน แล้วราคาที่มันแพงขึ้นเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได ้มามันคุ้มกันมั้ย.... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() มีทั้ง Silver (เงิน) รองรับแรงม้าเครื่องได้ 280 hp Gold (ทอง) รองรับแรงม้าได้ 350 hp Back อันนี้ไม่รู้ว่ารองรับแรงม้าได้เท่าไรแต่คิดว่าสูงกว ่า gold ราคาก็จะสูงกว่าหม้อต้มทั่วไป การจ่ายแก็สแรงดันก็จะนิ่งเวลาเราคลิกดาวน์ แรงดันก็จะไม่ตก หม้อต้มทั่วไปรองรับแรงม้าได้น้อยครับ อย่างเช่นรถผมใช้หม้อต้ม Zavoli อยู่น่าจะได้ 200 hp เวลาเหยียบคันเร่งเพื่อเร่งแซง แรงดันแกสตกหรือ capacity ไม่พอ ทำให้ระบบแก็สตัดสู่โหมดน้ำมันครับ การที่จะเลือกหม้อต้มตัวไหนก็ดูที่ แรงม้าของรถเราครับ แล้วเลือกใช้หม้อต้มที่สูงกว่าเล็กน้อยจะได้ปรหยัดตั งค์ด้วยหรือถ้าคิดจะโมดิฟายเพิ่มก็เลือกเผื่อไว้ก็ได ้ครับ ส่วนผมตอนติดแก็สไม่ได้มีความรู้อะไรเลย โดนช่างใส่หม้อต้มที่แรงม้าน้อยมาให้.. ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | CIVIL (13-07-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกท่านสำหรับคำตอบครับผม
สรุปว่าดูที่เครื่องยนต์ Kmeเหมาะกับรถทีเครื่องแรงๆหรือรถที่จะโมดิฟาย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เรียนถามช่างเค จูนหม้อต้มยี่ห้อไบแก๊สครับ | ิbcbc | ClubJZ ! GAS | 6 | 30-06-2010 10:08 |