 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-06-2010, 17:00 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Volvo 940 Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 39 
		
			
				Thanked 20 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอถาม 2 เรื่องเกี่ยวกับการจูนแก๊สมิกเซอร์ในเจโบ
			 1.หนึ่งเจโบ หม้อต้ม Bigas Turbo เวลาจูนแก๊สได้ที่แล้ว พออีกวันกลับวิ่งไม่เหมือนตอนที่เราจูนได้ที่แล้ว มันเป็นเพราะอะไรครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kedyee : 01-07-2010 เมื่อ 16:34. | 
|   |   | 
|  04-07-2010, 07:35 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: A31 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: คลองสาม 
					กระทู้: 67
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 54 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  04-07-2010, 08:58 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ผมเคยนะ ต้องวิ่งไปแล้วก็ต้องจูนไปด้วย...ไม่ใช่จูนเสร็จ จอดแล้วค่อยเอาไปวิ่ง...ผมเคยแล้วนะ จูนเสร็จไม่ได้ลองวิ่ง สุดท้ายแก็สไม่พอ... | 
|   |   | 
|  05-07-2010, 10:29 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | - ผมเคยคิดว่าจูนเนียนแล้วจะไม่ขยับอีกแล้ว แต่พอเจอฝนตกแบ็คเข้าให้แหม่นึกว่าจะจบแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะตอนไม่มีฝนมันวิ่ง โอ สงสัยเป็นเพราะอากาศเหมือนพี่เค ว่าครับ    | 
|   |   | 
|  07-07-2010, 19:56 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด อายุ: 45 
					กระทู้: 65
				 Thanks: 28 
		
			
				Thanked 83 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อย่างที่พี่เคบอกละครับ เช้าๆวิ่งตัวเบาไหลลื่น บ่ายๆร้อนๆ ตื้อนิดๆ กดหนักๆมีแบ๊คซะงั้น 55+ | 
|   |   | 
|  08-07-2010, 00:28 | #6 | 
| Junior Member | ลองจูนเผื่อๆไว้หน่อยคับ ของผมเมื่อก่อนแบคสะ ขับไปใส่ท่ออินเตอร์ไป ร้อนก็ร้อนรถก็ติด จูนเผื่อๆไว้กินช่างมัน ดีก่าต้องมานั่งใส่ ท่ออินเตอร์กลางทางคับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอถาม bmw m50 เครื่อง 2500 เกียร์ธรรมดาครับ | nirvanarit | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-03-2015 11:35 | 
| ใครเคยติดตั้งแก๊สใต้ท้องบ้าง | bas_mightyx | ClubJZ ! GAS | 15 | 26-08-2010 22:45 | 
| 2jz ge vvt-i ติดตั้ง ngv ระบบดูด เอารูปมาให้ดูครับ | nuhm | ClubJZ ! GAS | 31 | 19-07-2009 11:22 | 
| ขอถาม 2j-gte ติด Lpg ครับ | skye34 | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-08-2007 20:37 | 
