ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หัวฉีด กับ มิกซ์เซอร์ ต่างกันอย่างไรครับ
อยากให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำ ข้อดี-ข้อเสีย ของ 2 ระบบนี้หน่อยครับ
แล้วหัวฉีด ประหยัดกว่า มิกซ์เซอร์ ใช่ไหมครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TopJZ : 25-07-2007 เมื่อ 17:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
|
โดยหลักการระบบหัวฉีดก็จะเป็นระบบที่ดีแน่นอนเพราะโด ยหลักการทำงานจะเหมือนการทำงานของระบบน้ำมัน แต่หากเป็นระบบ Mixer ก็คือใช้หลักการสร้างแรงดูดของเครื่องยนต์เป็นตัวควบ คุมการจ่ายแก๊ส
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347
กระทู้: 116
Thanks: 7
Thanked 159 Times in 65 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หัวฉีดประหยัดกว่า ดีกว่า แต่งบแพงกว่าและระบบซับซ้อนกว่า... ถ้าจะอุปมาอุปไมยกัน หัวฉีด กับ มิกเซอร์ ของแก๊ส ก็เทียบได้กับ ระบบหัวฉีด กับ คาร์บูเรเตอร์ ของน้ำมันนั่นแหละมั้ง....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเอาแบบสั้นๆละกันนะครับ
สองระบบใช้งานได้เหมือนกัน หัวฉีดแม่นยำกว่า ก็เปรียบเทียบเหมือนคาบูเรเตอร์ กับหัวฉีด นั่นเลยครับ ฉนั้น อัตราเร่ง และอัตราสิ้นเปลือง ก็จึงทำได้ดีกว่า(เมื่อทั้งสองระบบสมบูรณ์แล้วจึงมาเ ที่ยบกันนะครับ) เลือกในสิ่งที่มัก มักในสิ่งที่เลือก....ค๊าบโผม |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคร๊าบบบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 |
น้ำมันไม่ตัดเป็นแก๊สครับ หัวฉีด atikerด่วน | navarauz | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-01-2013 08:18 |
BMW 325 e36 Gas หัวฉีด Autronic กับ 1JZ GTE VVTi | chavezman | ClubJZ ! GAS | 10 | 24-08-2012 20:40 |
อัตรากินแก๊ส แบบดูด กับ หัวฉีด ใน1j Bo | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 1 | 07-11-2008 10:19 |
หัวฉีด AG หม้อ p250 ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ | vampire258 | ClubJZ ! GAS | 8 | 13-09-2008 00:38 |