ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: ISUZU ดราก้อนอาย 
				Engine Type: 2JZ-VVTI A/T+LPG 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เครื่อง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้ากับคันเร่งธรรมดา
			 
			เครื่อง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้ากับคันเร่งธรรมดาแตกต่างกันยังไง ดูตรงไหนช่วยบอกทีครับ มีรูปเปรียบเทียบให้ด้วยยิ่งดิครับ............... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to korikototo For This Useful Post: |  A31@udon (13-12-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ถ้าเป็นรุ่น คันเร่งไฟฟ้า จะเป็นสายไฟเข้ากล่องแถวๆนั้นครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 4A-GE 
                                
                                ที่อยู่: Thailand 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เพราะบางท่านบอกว่า เป็นคันเร่งสลิง ก็สรุปว่าไม่ใช่ไฟฟ้า แต่จริง ๆ เป็นไฟฟ้ายุคแรกของ Toyota ครับ เดี๋ยวนี้เหลือแต่ Motor อยู่นอกกับ sensor ลิ้นปีก ส่วน ที่เหลือกลายเป็นตัวจับการเหยียบคันเร่งที่เท้าไปแล้ วครับ อันนี้ ไฟฟ้าแท้ ๆ เลยไม่มีสลิง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้า ที่ผ่านมา ผมเจอปัญหาจุกจิกเรื่้องคันเร่งไฟฟ้าบ่อย เพราะอาจจะเป็นยุคเริ่มต้นครับ Motor Heat บ่อย หรือพอกล่องร้อน กล่อง ECU ดันเข้าใจว่า กระแสไหลเกินเกิดการ ลัดวงจร ก็เข้า Safe mode เหยียบคันเร่งไม่ได้ซะดื้อ ๆ มองหา 2jz-ge Vvti ตัวคันเร่้งธรรมดาแบบลุงมูนใช้ดีกว่าครับ จะได้เอาเวลาเผื่อไปทำเรื่องอื่น ๆ แรงเหมือนกันเแด๊ะ ๆ เลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 15-10-2009 เมื่อ 22:11.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |