 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-09-2009, 12:55 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ช่วยหน่อยครับหม้อต้มน้ำแข็งเกาะ ทำอย่างไรดี
			 เครื่อง 1 Jz Ge  ติดเครื่องเอาไว้ ( รอบต่ำ ) บางครั้งเครื่องจะกระตุก บางครั้งเครื่องจะดับ เปิดดูห้องเครื่อง พบ หม้อต้ม มีน้ำแข็งเกาะเต็มเลย เป็นเพราะอะไรครับ ขอคุณผู้รู้ล่วงหน้าครับ | 
|   |   | 
|  05-09-2009, 13:15 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ไลระบบน้ำที่เข้าหม้อต้มเลยครับ อาการแบบนี้น้ำร้อนจากเครื่องไม่เข้าหม้อต้มแก๊ส | 
|   |   | 
|  05-09-2009, 18:11 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Cameo Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 48
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 33 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  05-09-2009, 20:49 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เพิ่มเติม ตรวจดูว่า เอาน้ำเข้าหม้อต้มมาจากไหน  หากไปใช้วิธี ต่อสามทาง จากสายยาง น้ำ มันก็มีโอกาสมากที่น้ำจะไม่เข้าหม้อต้ม  หาก เอาน้ำ จากตาน้ำตรงท้ายสูบหก และ ตาน้ำข้างล่างน่าจะดีกว่า เพราะ น้ำไหลเข้าหม้อต้มแน่ๆ | 
|   |   | 
|  06-09-2009, 04:13 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  06-09-2009, 14:44 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 2J GE ที่อยู่: สัตหีบ 
					กระทู้: 111
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 49 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เคยเป็นครับ ท่อน้ำที่มาเข้าหม้อต้มตันครับ ทำให้หม้อต้มไม่ร้อนครับ | 
|   |   | 
|  06-09-2009, 21:40 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอบคุณครับท่านผู้รู้ทั้งหลาย
			 ขอบคุณครับท่านผู้รู้ทั้งหลาย รถผมใช้ท่อสามทางแยกน้ำมาที่หม้อต้มครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
