ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากรู้วิธีติดตั้งวัดบูส
			 
			แบบลมอ่ะครับ ในเครื่องเจโบ ปลั๊กหนา ครับรบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตัวไหนล่ะครับ  มีสายอะไรบ้าง   
		
	
		
		
		
		
		
	
	เบื้องต้นก็หา 3 ทางมาต่อแยก ออกมาจากท่อแวคคั่มครับ ส่วนปลายอีกด้านก็ เสียบเข้าตูด ของเกจเลย ส่วนสายไฟเส้น + ก็ต่อเข้าตรงที่คอกุญแจ - ก็ลงกราวณ์ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Keep Walking Johny Walker  ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ   BY...ช่างโร่  นะจ๊ะ  
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2008 
				
                                Car Brand: mazda 
				Engine Type: 1JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: chaimai - jomtong 
				
				
					กระทู้: 96
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 86 Times in 42 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สายแวคกั่มอยู่ตรงไหนเหรอครับ  อยากติดบ้าง เห็นสายเยอะไปหมด ไม่รู้เส้นไหนงะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 [quote=yokee_1;268164]สายแวคกั่มอยู่ตรงไหนเหรอครับ  อยากติดบ้าง เห็นสายเยอะไปหมด ไม่รู้เส้นไหนงะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 [/QUOTอยากได้เส้นไหนเลือกเอาเลยครับ มันจะออกมาจากท่อไอดีอ่ะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |