 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-12-2008, 00:25 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 Car Brand: skyroR34 Engine Type: 1jZGte ที่อยู่: nontabure 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  สอบถามเรื่อง3jหน่อยครับ ตอนนี้รถผมBmwe36 เครื่อง1JSet bo Mitsu TE06H โข่งหลัง12 กล่องFconVpro กำลังจะเปลี่ยน เป็นเครื่อง3JZ ท่อนล่าง2JZ ลูกก้าน1J หัวฉีด720 คอไอดีบางมดลิ้นVH กล่องFcon ครัชOS 2แผ่น มีโบสองตัว TE06H กับ M33 A/R72 ไม่รู้จะเลือกลูกไหนดีแบบว่าขับสนุกไม่รอรอบดึงยาวๆ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to rungrot123 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  21-12-2008, 07:33 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 Car Brand: skyroR34 Engine Type: 1jZGte ที่อยู่: nontabure 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เห็นเค้าบอกว่ามันเป็นสูตรนะครับ
			 เพื่อเพิ่มระยะชักให้มากขึ้น | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to rungrot123 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  21-12-2008, 20:34 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   |   ใช้ลูก ใช้ก้านของเจโบ ผมเกรงว่า ลูกสูบจะขึ้นไม่สุดนะครับ แล้วห้องเผาไหม้ก็จะมากขึ้น อาจจะเป็นสูตรทดแทนการไม่ต้องเสริมความหนาปะเก็นก็ได ้มั้งอิอิ   แต่ที่บอก เพื่อเพิ่มระยะชักให้มากขึ้น มันไม่เกี่ยวกับก้าน กับลูกสูบเลยครับ มันอยู่ที่ข้อเหวี่ยง หมุนๆๆๆ หมุนขึ้นมาก ลงมาก ก็ระยะชักมาก ได้ระยะชักมาก ก็เพิ่มความจุในกระบอกสูบมาก(CC.) ซึ่ง เจโบ กับ 2เจโบ มีเส้นผ่าน0กลางกระบอกสูบเท่ากัน ก็แสดงว่าลูกสูบเท่ากัน จะต่างกันที่ระยะชักนี่แหล่ะ ซึ่ง 2เจโบ มีระยะชักมากกว่า  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Motor For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-01-2009, 00:38 | #5 | 
| Member | ถ้าTE06Hโข่ง12cmกับเครื่อง3000หมดไวแน่ๆเปลี่ยนหาโข  ่ง16ใส่ใช้กับเกียรืออโต้ได้รับรองว่าขับมันครับ   แนะนำว่าหาเทอร์โบที่ใบหลังซัก64-72มิลครับโข่งหลัง2ช่องขนาดนี่ต้องดูว่าเกียร์อะไรปร ะกอบด้วยครับ แต่เท่าที่บอกข้อมูลมาไม่มีแคม เอาขึ้นเร็วๆน่าจะโข่ง.86 หรือ18cmครับ อ่อเทอร์โบควรหาที่เป็นแบบปาก2ชั้นด้วยนะครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to benzmonster For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
