 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-09-2008, 20:49 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ปรึกษาผู้รู้หน่อยครับ
			 รถผม 1j/gte/at ในรถกะบะ Big-m แค็ป ครับ เฟืองท้าย 10.43 ล้อขอบ17.ยาง215/50r17 ติด Lpg ระบบ Mix 32 เปลี่ยนเป็นโบเดี่ยวกาเรดเอ็ม 42 ตูดเบอร์ 40 คือมันออกตัวอึดมากเลยครับและมีอาการแบ็ลค บ่อยมาก แต่มันกิน กม.ละ2 บาทกว่าๆๆ -จะแก้ไขให้มันไม่อึดควรเปลี่ยลเฟืองท้ายดีเปล่าว เป็นเบอร์อะไรดี(ของโตโยต้าคราว) -ทำไงไม่ให้มันแบ็ลค | 
|   |   | 
|  20-09-2008, 23:39 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | ระบบถูกต้องหรือเปล่าครับ ใช้หม้อของอะไรครับ น้ำมันวิ่งดีหรือเปล่าครับ | 
|   |   | 
|  21-09-2008, 21:08 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  27-09-2008, 11:41 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | -น้ำมันวิ่งแต่รอบมันตัดครับผม แต่ออกตัวอึดเหมืนกัน -หม้อต้มไบแก๊สครับ | 
|   |   | 
|  29-09-2008, 20:26 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  29-09-2008, 21:03 | #6 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  29-09-2008, 21:23 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | สงสัยแก๊สจะบางไปนะครับ ถึงได้มี Back Fire อย่าเข้าใจว่าปรับแก๊สบางแล้วจะประหยัดนะครับ ผิดมหันต์เลยโดยเฉพาะตอนแซง รถมันไม่มีแรงต้องใช้รอบสูงช่วย กินหนักเลย จูนแก๊สเหมาะสมพอดี รถจะมีแรงและประหยัดครับ | 
|   |   | 
|  03-10-2008, 19:37 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
