ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
จริงหรือไม่ครับ ที่ว่ารถติดแก๊ซต้องสลับมาใช้น้ำมันบ้าง
รถติดแก๊ซต้องหมั่นสวิตมาใช้น้ำมันบ่อยๆ จะทำให้ปั้มติ๊กไม่เสีย จริงหรือป่าวครับ
เพราะตอนนี้ใช้แก๊ซอย่างเดียวเลยไม่เคยแตะน้ำมัน กลัวว่าจะเกิดปัญหาภายหลังอ่ะครับ พึ่งจะหันมาใช้แก๊ซได้ไม่นานครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
ใช้ครับ เปลื่ยนสลับกันใช้บ้างครับ ผมดดนมาแล้ว ใช้แก็สอย่างเดียว พอมาขับน้ำมันเครื่องสะดุดครับ ลองดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช่คับ ทีแรกผมใช้แก็สอย่างเดียวแต่ไม่เกินประมาณ 6 เดือนงานเข้าเลยคับ ใช้น้ำมันไม่ได้แบบว่ามีน้ำมันมาแต่แรงดันไม่พอ(ปั้ม ติ๊กเสียน่ะคับ) เปลี่ยนปั้มติ๊กเสียตังค์เยอะกว่าค่าเติมน้ำมันใช้ตอ น Start อีกคับ อิอิ!!
ตั้งแต่ Start น้ำมันก่อนเปลี่ยนแก็สไม่เป็นไรเลยคับ 2 ปีมาแล้วสบายใจคับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
ควรใช้น้ำมันบ้าง
ถ้าจะให้ดีใช้น้ำมันสตราร์ทและดับด้วยน้ำมันครับ บ่าวาวล์จะอยู่กับคุณนานแสนนาน |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 61
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมถ้าขับถึงที่หมายแล้วจะต้องจอดนาน จะขับด้วยน้ำมันก่อนถึงสัก 10 นาที ครับ
แต่ถ้าจอดไม่นานก็ดับเครื่องเลยไม่ตัดเป็นน้ำมัน เวลาสต๊าด น้ำมันทุกครั้งครับ ตั้งออโต้ไว้ 2000 รอบครับ ส่วนอาการที่ว่าตัดมาน้ำมันก่อนดับเครื่องแต่เครื่อง ดับไปเลย ผมเคยเป็น เพราะปั๊มติ๊กเสียครับ ช่างดันเปลี่ยนเอาของเสียมาให้ แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Cameo
Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 48
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() หลังจากถอดแบต เพื่อรีเซ็ตกล่อง แล้วสตาร์ทน้ำมันทุกเช้า ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ปกติทุกอย่างครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|