ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 26
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2jbo auto แก๊สหัวฉีด HANA ขึ้นถึง140แล้วมีอาการอั้นๆ
เปลี่ยนหัวเทียนเป็นอิริเดี่ยมเบอร์8แล้ว ใช้แก๊สแล้วความเร็วปลายมันถึง 140 แล้วมีอาการอั้นๆไปต่อไม่ได้ อัตราบริโภค ประมาณ2บาท/km จูนที่อู่มา 2-3ครั้งแล้วยังไม่หาย ถ้าใช้น้ำมันไม่มีปัญหา อาการอย่างนี้ เป็นที่จ่ายแก๊สไม่พอ หรือจ่ายมากไปครับ แต่ช่วงออกตัวไม่มีปัญหาอะไร พอๆกับน้ำมันเลย
ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 71
Thanks: 5
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อาการอย่างนี้น่าจะไปอั้นที่หัวจ่ายที่ยึดติดอยู่ที่ ท่อร่วมไอดี ง่ายๆก็คือ ถอดออกมาเจาะเพิ่มขนาดหัวจ่ายดังกล่าว ขนาดรูที่ใช้ควรจะประมาณ 3.0 มมใครับ หลังเจาะเพิ่มแล้วให้จูนใหม่ น่าจะแก้ไขได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 26
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มารายงานผลครับ
หลังจากได้ขับออกไปต่างจังหวัดโดยยังไม่ได้ปรับจูนอะ ไร
พอขึ้นถึง140อาการอั้นๆเหมือนเดิม เลยลองเหยียบย้ำๆไปเรื่อยๆ พอสักพักก็รื่นเลยครับ ทะลุขึ้นไป150 160 170 180 ต้องถอน หลังจากนั้นก้ไม่มีอาการอั้นอีกเลย ขอบคุณมากทุกๆคำตอบครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วีโก้ จะลง 2jbo + แก๊สหัวฉีด ช่างเค ตอบทีครับ | s_tony | ClubJZ ! GAS | 9 | 14-03-2011 10:05 |
2JBO Auto ตอนเช้าสตาร์ทติด ยากมาก ๆ | pramote9222 | ClubJZ! Useful Information | 4 | 22-12-2009 15:17 |
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ | puretech | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2008 03:09 |