ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
|
อยากติดแก๊ส เลือกแบบไหนดี
ไม่มีความรู้จริงครับ
ผมใช้ A31 1JZGTE เดิมๆ อยากติดแก๊สไม่แน่ใจว่าจะติดแบบไหนดี รถเน้นใช้งานทางไกลตลอด สไตการขับชอบแบบมันๆ ระหว่างมิกเซอร์กับหัวฉีด 1.บางคนก็บอกว่ามิกเซอร์ถูกกว่าไม่ยุ่งยาก แต่มันอึดหน่อยนะ 2.หัวฉีดติดตั้งแพงแล้วยุ่งยากต้องจูนกันอยู่เรื่อยๆ ผมอยากรู้ว่าระหว่างมิกเซอร์กับหัวฉีด หลังที่เราติดตั้งไปแล้วมันต่างกันอย่างไหร อันไหนตอบสนองคันเร่งได้ไวกว่ากัน แล้วถ้าเป็นหัวฉีดติดตั้งแล้วจูนเสร็จใช้รถไปสักพัก ต้องมาจูนอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลงค่าอีกไหม ใครที่ติดตั้งมาแล้วแนะนำผมหน่อย ผมควรเลือกอันไหนดี ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หัวฉีดดีกว่าคับ
แรงกว่า เซฟเครื่องกว่า แล้วก็ไม่ยุ่งยากด้วย แค่จูนครั้งเดียวก้อใช้ได้ยาวๆเลย ผมมีแก๊สอยู่อะคับ เป็นของ Dt หัวฉีดนะคับ มี 2 หม้อต้ม หม้อต้มนึงฉีดข้างละ 3 หัว มันจะดีกว่าหม้อต้มเดียวคับ สามารถเรียกแรงม้าได้ 500 กว่าตัว ขายถูกๆเอาไปเลยทั้งชุดรวมถังด้วย รับประกันความแรง เพราะมันเป็นตัวที่รถเอาไปใช้แข่ง สนใจโทรมาได้นะครับ 081-3788188 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อยู่ที่งบครับ งบน้อยฟิกมิกก็โอครับ ไม่อืด ถ้ามีงบหัวฉีดก็ดีครับ แต่ถ้าถามว่า 2แบบ อันไหนวิ่งดีกว่า บอดี้เดียวกัน ล้อ+ยางเท่ากัน บูสเท่ากัน หัวฉีดเหนือกว่านิดๆ ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
|
ดีเลยครับ ขอบคุณมากๆครับได้ความรู้เพิ่ม
งั้นคงกัดฟันเอาหัวฉีดไปเลยดีกว่า ขอบคุณครับ ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ติดได้ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไร กลับมาบอกกันบ้างนะครับ อยากติดเหมือนกันครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอคำแนะนำครับ 1uz อยากติดแก๊ส | bdpt | ClubJZ ! GAS | 1 | 23-08-2009 22:00 |
e34 อยากติดแก๊ส | banana053 | ClubJZ ! GAS | 3 | 19-11-2008 07:59 |
อยากติดแก๊ส 1j Ge | สุดทน | ClubJZ ! GAS | 1 | 04-06-2008 00:22 |
1 j bo อยากติดแก๊ส | toge | ClubJZ ! GAS | 5 | 28-05-2008 14:51 |
Mighty-3L อยากติดแก๊ส รบกวนท่านผู้รู้ด้วยคับ | rkuruto | ClubJZ ! GAS | 1 | 26-05-2008 10:56 |