 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-07-2008, 14:25 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				colorado 2500 วาง 1j ฝาดำธรรมดา
			 colorado 2500 วาง 1j ฝาดำธรรมดา เกียร์ ออโต้ คำถามครับ เฟืองท้ายตามสเปคโรงงาน 3.58 (บางคนบอกว่าใช้ได้ไม่มีปัญหา 2j ถึงเปลี่ยน) ติดแก๊ส NGV ระบบดูด 100ลิตรน้ำ การวิ่งน้ำมันประมาณ 5km/ลิตร อัตราเร่งเริ่มต้นอืดพอประมาณ ไปได้สักพัก OK แก็ส 1kg=10.5km อัตราเร่งเริ่มต้น เรือเกลือมาเยือนครับ ขึ้นเนินมันจะปรับมาเกียร์ต่ำเลย แล้วไม่ค่อยมีแรง ล้อตามสเปคโรงงานยังไม่ได้เปลี่ยน ปุ่ม O/D บางคนบอกว่า กดทำงาน ปล่อยไม่ทำงาน บางคนปล่อยทำงาน กดไม่ให้ทำงาน ลองแล้วครับไม่มีอะไรแตกต่าง อยากสอบถามครับว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ เพราะว่ารู้สึกว่ามันประหยัดแก๊สก็จริง แต่อืดมาครับ เป็นเพราะแก๊ส หรือเฟืองท้าย หรือรถหนักไป บางคนบอกต้องวาง 2j บางคนบอก 1j ก็พอ สำหรับการใช้งานทั่วไป ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ | 
|   |   | 
|  24-07-2008, 14:44 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เฟืองท้ายครับ ฟันธง .....  ไปหาเปลี่ยน 4.5 หรือ 4.7 ครับ เป็นเฟืองของ D-max รุ่นปีแรกๆอะ ส่วนO/D ทดสอบโดย ลองวิ่งสัก 80หรือ 100กม/ชม แล้ว กด O/D ดูครับ ว่ากดแล้วมันเชนเกียร์ให้ ก็ถือว่าใช้ได้ครับ ถ้ากดแล้วเงียบไม่มีไรเกิดขึ้น ต้องกลับไปให้อู่ต่อให้ครับ ..... | 
|   |   | 
|  24-07-2008, 19:35 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: TOYOTA_TT141 Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ. อายุ: 51 
					กระทู้: 235
				 Thanks: 93 
		
			
				Thanked 109 Times in 52 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ตามนี้เลย.ครับ | 
|   |   | 
|  24-07-2008, 20:16 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เอาใจช่วย colorado เหมือนกันคับ ของผมเฟืองท้ายเดิมคับ อืดเหมือนกัน แต่ไม่ได้บรรทุกคับ  | 
|   |   | 
|  25-07-2008, 09:15 | #5 | 
| Junior Member | เรื่องปุ่มo/d ตอนแรกผมก็มีปัญหาเหมือนกัน | 
|   |   | 
|  25-07-2008, 11:42 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอบคุณมากครับที่แนะนำ
			 | 
|   |   | 
|  25-07-2008, 14:46 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | เฟืองท้าย 3.5 วิ่งไม่ออกแน่ๆครับ ลอง 4.5-4.7 ดูครับ วิ่งคนละเรื่องเลยครับ 
				__________________ San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com | 
|   |   | 
|  25-07-2008, 21:04 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: cefiro A31 Engine Type: 1 J-GTE ที่อยู่: นครปฐม อายุ: 45 
					กระทู้: 123
				 Thanks: 258 
		
			
				Thanked 86 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองเปลี่ยนเป็น 4.3 ดูนะ (10*43) ออกตัวดีขึ้นปลายยังไหล | 
|   |   | 
|  26-07-2008, 10:52 | #9 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอบคุณมากครับที่แนะนำ
			 ขอบคุณมากครับที่แนะนำ อยู่แถวชลบุรีมีที่ไหนแนะนำบ้างครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| CHEVROLET COLORADO 1UZ-FE 5 SPEED MT ปี 1992-1993 ปลั้ก Ecu หนา (3ชั้น สีเหลือง) | pinyopo | ClubUZ ! Talk | 64 | 12-06-2023 01:16 | 
| ลบกวนสอบถาม เครื่องดีเซล 2500 กับ 2JZ-ge การกิร ครับ | potatoce | ClubJZ ! GAS | 8 | 20-03-2010 13:13 | 
| เด็กใหม่ vigo 2500 2wd/4d อยากลง 2jz-gte/ngv | nexx | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-05-2008 10:07 | 
| มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส | hrcwclub | ClubJZ ! GAS | 7 | 16-05-2008 20:39 | 
| ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. | นนท์_UZ | ClubJZ ! GAS | 15 | 17-03-2008 17:07 | 
