ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Benz w123
Engine Type: 1JZ Ge
ที่อยู่: 79 หมู่ 4 ตำบลปากพลี อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก 26130
อายุ: 79
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
จริงหรือไม่ ท่อไอเสียเล็กกว่ามาตรฐานทำให้ประหยัดแก๊ส
รถ Benz 230 w 123 วางเครื่อง 1jz ge ติดแก๊สแบบดูด ท่อไอเสียเดิมยังไม่ได้เปลี่ยน
ช่างบอกว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนถ้าไม่เอาไปซิ่ง ของเดิมติดรถเบ็นซ์ ทำให้ประหยัดแก๊สกว่าไปทำท่อตามมาตรฐานเครื่องเจ คือ 2 นิ้วครึ่ง ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ และจะมีผลเสียอย่างอื่นตามมาหรือไม่ ถ้าจริงจะได้ไม่ต้องทำท่อไอเสียใหม่ ( หมื่นกว่า สเตนเลสทั้งฃุด) |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III
Engine Type: Racing cars
ที่อยู่: Petchaburi
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จริงครับเพราะมันจะวิ่งไม่ออกครับ แรงดัน(Back presure) ของไอเสียจะไปดันไม่ให้ไอดีไปไล่ไอเสียในจังหวะ Overlap บางทีไอเสียค้างห้องเผาไหม้แล้วก็ผสมกับไอดีใหม่ ทำให้เผาไหม้ไม่ดีครับ แต่ถ้าใหญ่ไปมันก็จะไปดูดไอดีออกมาทำให้เปลืองแก๊สแล ะส่วนผสมอาจบางได้ ควรเดินสายกลางครับพอดี ๆ ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เยี่ยมเลยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|