ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() สวัสดีครับ รบกวนถามเพื่อนๆ พี่ๆซักหน่อย
วันนี้เกิดครื้มฟ้าครึ้มฝนอะไรไม่ทราบ จู่ๆก็อยากจะติดแก๊สขึ้นมานั่งหาข้อมูลมาซักพัก เลยอยากจะถามหน่อยครับ รถเบนซ์ w123 (230e) เครื่อง 1j ฝาดำ ไม่มีเทอร์โบครับ กะว่าจะใช้รถคันนี้อีกประมาณ 3 ปีครับ เลยไม่อยากลงทุนมาก 1. ติดระบบไหนดีครับ (เท่าอ่านมามี fix mix กับ หัวฉีด ) 2. ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ 3. ผมอยู่แถวงามวงศ์วาน มีอู่ไหนแนะนำรึปล่าวครับ ขอบคุณคร๊าบบบบบ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วานผู้รู้ช่วยตอบหน่อยคร๊าบบบ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
วางฟิกซ์มิกธรรมดากพอครับ ถ้าวิ่งในเมืองใช้มิกซ์ 28 นอกเมือง 30 แลมด้าไม่ต้อง ติดให้ปวดหัว สนนราคา 17000 อัพครับ สำหรับตอนนี้ แล้วแต่ว่าจะไส่ถังอะไร
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() 190E ผมใช้ 1JZ-GE ติดวาริเบิล ถัง 58 L ตอนนี้ใช้มา 26000 km. แล้ว วิ่งในเมืองประมาณ 2 บาทต่อกิโล วิ่งทางไกลได้ประมาณ 1.5 บาท แต่มีปัญหาเรื่องโช๊คหลังนิดหน่อย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: BEZN & FORD
Engine Type: 2 JZ-VVTI & 1 JZ-GE
ที่อยู่: Miburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หวัดดีครับ
ผมแนะนำว่าติดระบบ mix ดีกว่าครับ เพราะค่าใช้จ่ายน้อยประมาณ 16000-17000 และจูนง่ายอีกด้วย แต่ตอนนี้ปัญหาคือ อุปกรณ์แก็ส ขายตลาดพอๆๆๆกับเครื่อง JZ เลย ส่วนตัวผมใช้ W123 (300D) 1JZ-GE รถผมวิ่งประมาณ 1 กว่าๆๆๆๆ ใน กทม อู่ที่ผมทำอยู่แถว ถนนโพธิ์แก้วครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามเรื่องเฮดเดอร์ 2jz ge vvti ใน benz w123 ครับวางมาแล้วใส่ไม่ได้ | CODE L | ClubJZ ! Talk | 4 | 16-10-2014 20:41 |
2J-GE วางใน benz w123 กินแก็ส 1.6-1.8 ถือว่าเป็นไง คาบบ อยากรู้ผล คาบบ | ton w123 | ClubJZ ! GAS | 23 | 22-03-2010 13:10 |
Benz W123 ติดเครื่อง 1JZ-GE ติด gas ระบบอะไรดีครับ? | Chatupong | ClubJZ ! GAS | 12 | 30-08-2007 10:02 |
Benz W123 วาง 1JZ ฝาดําติดเเกสเเบบ Fixmix | pong123 | ClubJZ ! GAS | 20 | 16-07-2007 10:17 |