ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
งงมากใครเข้าใจอธิบายหน่อยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ศส 501 : 19-04-2008 เมื่อ 23:57. เหตุผล: เพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ก็อยากส่งออกมากกว่า ขายในประเทศครับ ราคาดีกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: 1 JZ GE
ที่อยู่: BKK.
กระทู้: 52
Thanks: 47
Thanked 27 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็นแผนการในการสนับสนุนให้ประชาชนใช้ NGV เพราะก๊าซ NGV ส่งออกขายไม่ได้ เนื่องจากต้นทุนในการขนส่งสูงมาก รัฐจึงพยายามที่จะให้คนในประเทศใช้กันเยอะๆ ในขณะที่ LPG ถ้าส่งออกนอกดประเทศจะได้ราคาที่สูงกว่าขายภายในประเ ทศครับ
สรุปแล้วคนจนรับกรรมเหมือนเดิม ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รัฐบาลยังสนับสนุนให้ใช้ ngv อยู่ได้ แค่แรงดัน 3000 ปอนด์ต่อตารางนิ้วก็อันตราย
มากแล้ว |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 59
Thanks: 6
Thanked 28 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ที่รัฐบาลไม่อยากนำเข้าเพราะราคาในตลาดโลกแพงกว่าในป ระเทศมากและก็อยากจะส่งออกเพราะราคาดีกว่าแต่โรงกลั่ นไม่ได้มีแต่ ปตท. จึงควบคุมยาก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ติด ngvไม่ได้ประหยัดกว่า lpg หรอก เพราะติดเครื่องรอคิวนาน(โชคร้ายถึงคิวเติมก๊าซหมดพอ ดี) ![]() ผมใช้ ngv 2 คัน lpg 1 คัน แบบว่าใช้ lpg มีความสุขกว่าครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|