ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Chonburi
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก๊สหัวฉีดสูบ 5 ไม่ทำงาน
Upgradeจาก Mixer เป็นหัวฉีดแต่พอดูที่คอม กับสูบห้าไม่มีสัญญาณและSolenoid ไม่ทำงาน มีวิธีเช็คยังไงบ้างครับ
เบื้องต้นเช็ค Solenoid สูบห้าไม่เสีย ทางศูนย์ AG ได้มาทำการสลับกล่อง ECU ก็เหมือนเดิม ข้อมูล แก๊ส AG 2JZ-VVTI แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rafa_Pond : 01-09-2014 เมื่อ 17:47. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
ข้อสอง ถ้าตัดถูกก็น่าจะเกิดจากสายที่ตัดต่อ พันกันไว้เฉยๆไม่ได้บัดกรี เกิดออกไซด์ไฟเดินไม่สะดวกอาการสัญญาณหายจะตามมาครับ ไล่ดูสายชุดแก๊สที่ตัดสัญญาณหัวฉีดสูบที่ 5 ครับ ลองดู |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | idea_nova (08-09-2014) |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | idea_nova (08-09-2014) |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Chonburi
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับจะลองเช็คดู แต่ก่อนหน้านี้ใช้แต่แก๊ส mixer อย่างเดียวไม่เคยใช้น้ำมัน แต่พอใช้น้ำมัน เครื่องเดินเหมือนกับไม่ครบสูบ ถ้าแบบนี้ควรจะไล่น้ำมันให้นิ่งก่อนไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | idea_nova (08-09-2014), joe-civil@jz (04-09-2014) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Chonburi
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอตัวการแล้วครับ
ชุดสายหัวฉีดที่มาจากโรงงาน AG สายหัวฉีด สีเขียว(ต่อเข้าชุดสูบสอง)ของเครื่องที่จะต่อเข้ากล่ อง ECU เกิดการช็อตมีลบเดินตลอด กว่าจะแก้กันได้ ประสบการณ์ครั้งแรกกับ AG ส่งของผิด ชุดสายไฟมีปัญหา ![]() ![]() ขอบคุณทุกคนที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rafa_Pond : 06-09-2014 เมื่อ 18:57. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Rafa_Pond For This Useful Post: | idea_nova (08-09-2014) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2013
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: ต.หนองแปน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เป็นครับแต่เป็น versus สูบ 5 เหมือนกัน สลับปลั๊กหัวฉีดไปสูบอื่นก็เป็นเช็คไฟที่ปลั๊กมาแต่ต ำ่มากถ้าใช้หลอด led เทสติดแต่ไม่สว่างมาก ตัวอื่นชัดแจ๋วผมขี้เกลียดรื้อสายไฟแก้ปัญหาเลยตัดปล ั๊กหัวฉีดพ่วงสูบ 5 พ่วงกับ 4 เลย เครื่องนิ่งสนิทวิ่งดีกว่าเดิมอีก
จับหัวฉีดมันพ่วงกันซะเลยกล่องเสียก็เสียไป ทำงาน5สูบ ก็พ่วงให้เมันครบซะเลย ฉีดแบบฟลูกรุู๊ป วิ่งได้สบายๆ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to rongkham504 For This Useful Post: | BigMbJz (04-12-2014), เค_คลองสาม (20-11-2014) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1 JZ GTE VVTi เกียร์ออโต้ เครื่องเย็น ไม่ทำงาน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 20-06-2018 20:02 |
แก็สหัวฉีด สูบ 3 ไม่ทำงาน...ช่วยด้วยครับ | mungpro | ClubJZ ! GAS | 5 | 28-04-2015 22:20 |
2 JZ GE VVTi ปุ่ม OD ไม่ทำงาน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 3 | 30-03-2014 23:13 |
ก้านปัดน้ำฝน ไม่ทำงาน | ballchevy | ClubJZ! Useful Information | 2 | 28-10-2009 18:16 |