ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ซิมวาล์วถ้าเราจะกลึงเองโดยไม่ส่งโรงกลึงจะมีวิธีทำแ บบไหนครับ
อยากกลึงเองจะต้องใช้เครื่องมืออะไรและขั้นตอนการทำด ้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีโรงกลึงน้อยมากที่จะกลึงปาดแผ่นชิมวาล์วให้ ส่วนใหญ่จะให้ยกมาทั้งฝาสูบแล้วให้เขาตั้งวาล์วให้เอ ง เขาจะมีความชำนาญในการสลับแผ่นชิม ค่าตั้งวาล์วโดยยกฝาสูบไปที่โรงกลึงประมาณ 3,000 บาท หรือสั่งแผ่นชิมจากศูนย์โตโยต้า บอกขนาดและต้องสั่งสร้างจากโรงงาน ราคาแผ่นละ 700 บาท โดยแผ่นชิมวาล์วจะมีการชุบแข็งมาจากโรงงาน ดังนั้นการจะมาเจียร์ออกเอง ไม่มีโอกาสทำได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | Apple JZ Power (28-07-2014) |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sex.com For This Useful Post: | Apple JZ Power (28-07-2014) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันจะเอียง ไม่เสมอกันนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ต้องให้ม้นเท่ากันสิครับ ต้องวัดให้มันเท่ากันโดยใช้ไมโครมิเตอร์ ตอนนี้ใช้มา2ปีแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรคือตอนนี้กำลังจะ เปิดฝาสูบเครื่อง4 a-fe ว่าจะไม่ส่งซิมวาล์วไปให้โรงกลึงกัจะเจียรเองโดยใช้แ ม่เหล็กเปันตัวจับตัวซิมหืรอใช้ปากกาจับชิ้นงานแล้วจ ะเอาแท่นเจียรค่อยๆเจียรไปอ่ะจะพยายามไม่เจียรตรงตูด ถ้วยวาวลเพราะกลัวมันจะสึกและบางลงอ่ะ หมายเหตุ การปาดซิมวาล์วไม่ได้ทำตรงที่มันเคลือบสีทอง จะใช้อีกด้านนึงอ่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมมักง่าย เจียร์ตีนวาวล์มันซะเลย ง่ายดี
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to se278 For This Useful Post: | ord6859 (28-07-2014) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sex.com For This Useful Post: | Apple JZ Power (28-07-2014) |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|