 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-01-2008, 20:58 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2007 อายุ: 57 
					กระทู้: 96
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				เจอปัญหาครับ วิ่งแก๊สไม่ได้เลยครับ
			 2 Jz Ge ติดแก๊สมาได้ 5 เดือนไม่เคยมีปัญหา แต่พอวันนี้กลับบ้านสตร์ทด้วยน้ำมันปกติ พอเร่งเครื่อง ระบบตัดเป็นแก๊สปุ๊บ ดับเลยครับ สตร์ทใหม่ติดครับยากหน่อย วิ่งได้พอตัดเป็นแก๊สดับอีก จนต้องวิ่งน้ำมันกลับมาครับ น้ำมันยิ่งน้อยๆอยู่ กลัวไม่ถึงปั๊มครับ เกิดจากอะไรครับมีใครช่วยตอบหน่อยครับ มีแลมด้าด้วยครับ | 
|   |   | 
|  28-01-2008, 22:17 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ลอง start แก๊ส ดูรึยังครับว่าใช้งานได้รึป่าวครับ น่าจะแก๊สท่วมอ่ะครับ 
				__________________ San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com | 
|   |   | 
|  28-01-2008, 23:44 | #3 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อาการที่กล่าวคือ สตาร์ทน้ำมันได้ปกติ พอเร่งเครื่องเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดับ พอสตาร์ทใหม่จะสตาร์ทยากกว่า อันนี้แสดงว่า ระบบแก๊สจ่ายแก๊ส ตอนที่เราเร่งเครื่องแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดั  บ แสดงว่าแก๊สท่วมครับ ระบบไฟน่าจะปกติ แต่ลองดูระบบแก๊สเกี่ยวกับแรมด้าครับ หรือลองเปลี่ยนเป็นตัวปรับก่อนครับ แล้วลองขั้นตอนแรกใหม่ครับ (สันนิฐานว่าแรมด้ามีผลครับ) 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  30-01-2008, 12:12 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Volvo Engine Type: 2JGE ที่อยู่: Donmueng 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมเคยใช้แลมด้าในสองเจมีปัญหาเรื่องดับเหมือนก  ตอนแรงที่ติดปกติดีจนขับไปขับมาเกิดอาการ Back fire จนถอดแลมด้าออกช่างติดแก็สบอกว่า ใช้แลมด้าไม่เหมาะแก็สมาไม่ทันควรใช้เป็นปรับเองดีกว  ้า แต่ช่วงแรกขยันจูนนิดนึงไม่ยาก  เปลี่ยนท่อแก็สและเช็ควาร์วอีกที  รับรองดีขึ้นและวิ่งมันกว่าเดิมด้วย | 
|   |   | 
|  31-01-2008, 23:26 | #5 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | โดยปกติแล้ว ตัวแรมด้ามันช่วยให้รถตอบสนองคันเร่งได้ดีกว่าใช้ตัว  ปรับแบบมือหมุนครับ แต่ช่างไม่ชำนาญก็ต้องโทษตัวแรมด้า ซึ่งแรมด้ามันต้องอาศัยตัวox ที่ท่อไอเสีย ถ้ามันเกิดผิดปกติมันก็ไม่ดี แก๊สใช้ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นตัวปรับมือหมุนมันไม่สนว่าอะไรจะเสียอย่าใ  ห้ระบบไฟจุดระเบิดเสียอย่างเดียวเป็นดีครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  01-02-2008, 08:08 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2007 อายุ: 57 
					กระทู้: 96
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณ เค มากมายครับที่แก้ไขให้ เมื่อวานเรียบร้อยแล้วครับปกติแล้ว สาเหตุเกิดจาดผมถอดแบ็ตฯ ครับทำให้ค่าแลมด้าที่ตั้งไว้หายครับ จูนใหม่แป๊บเดียวเองครับ | 
|   |   | 
|  03-02-2008, 23:37 | #7 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ไม่เป็นไรครับ ช่วย ๆ กันครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
