ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ว่าด้วยเรื่อง ไฟ 14-15v
ว่าจะแปลงไดชาร์จ อยู่ครับ เห็นท่านที่แปลงมา ไฟวิ่งกัน 14.5 v ประมาณนี้ แต่ไม่เกิน 15v
มันจะทำให้กล่อง ECU ของรถพังไหมครับ มันมีผลดี หรือ ผลเสีย อย่างไรบ้างครับ รถผมเครื่องเสียงไม่ได้เยอะแยะนะครับ แต่อยากได้ไฟแรงๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อุปกรณ์ไฟฟ้าคงไม่มีปัญหา แต่แบตฯจะพังก่อน ยังไงตรวจสอบสเป็คแบตฯซะก่อนนะครับ
รถที่ใช้ไฟเยอะๆ เขาเน้นที่กระแสครับไม่ใช่แรงดัน เช่น ใช้ไดร์ชาร์ท 120a , เพิ่มแบตฯสำรอง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | borancar (16-09-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ว่าด้วยเรื่อง Meeting!!! | Kun553 | ClubUZ ! Talk | 32 | 17-06-2023 11:23 |