ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เหอๆๆๆ เจอปัญหาจนได้..
หลังจากได้เอาเจ้า A31 ไปยืดเส้นยืดสายไปร่วม 1600 โล....
วันนี้ออกอาการแว้วว....... อาการคือว่า..ปรับไปใช้น้ำมันมีปัญหาครับ วิ่งสะดุด ทีแรกนึกว่าท่ออินเตอร์หลุด (แต่ใช้แก๊ซไม่มีปัญหาครับ ปกติทุกอย่าง)..หรือว่าติ๊ก ลาโลกซะแว้ววว..รบกวนเพื่อนๆนะครับ......... ข้อมูลเครื่อง เจ โบเดี่ยว ติดแบบ fix-mix-lamda |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วิ่งน้ำมันสะดุดก็อาจจะเป็นที่ติ๊กก็ได้ครับ มีเกจ์เบนซินรึเปล่าดูแรงดันด้วย หรืออีกปัญหาที่อาจจะมองข้ามคือน้ำมันบูดครับ เนื่องจากมันถูกแช่ในถังนานๆ จนออกเทนมันเกือบหมดเหลือแต่น้ำมันเพียวๆ....อีกอย่า งคือดูสายmapด้วยนะครับว่าหลุดรึเปล่า
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองอัดดูหรือยังครับหัวฉีดอาจจะตัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนนี้สงกะสัย ติ๊กครับ..(ไม่ได้ต่อเกจ์วัดแรงดันเบนซิน)..เด๋วว่าจ ะเอาเข้าไปต่อที่อู่ดู..........
อาการที่เป็นคือ สตาร์ทติดยากครับ เดินเบาไม่สะดุด ไม่เรียบ วิ่งน้ำมันปกติไม่เป็นรัยครับ แต่พออัดแล้วสะดุด เหมือนแรงดันไม่พอ............. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
|
ใส่สโลปั๊มหรือป่าวครับ ของผมก็เป็นครับเจ้าสโลปั๊มพังครับ พอต่อไฟตรงเข้าปั๊มหายเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 18
![]() |
sensor ข้อเหวี่ยง เเบ่งขายได้นะครับ 085-4466387
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 46
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมน้ำมันวิ่งที 3500 รอบ ก็สะดุดมาก กำลังจะไปติดแก๊ส
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sumas : 12-01-2008 เมื่อ 14:08. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่คุณจิ้งกล่าวครับ เป็นได้หลายสาเหตุครับ ง่าย ๆ ลองใช้น้ำมันให้หมดแล้วเติมใหม่ครับ แล้วดูว่ามันยังเป็นอีกหรือเปล่าครับ ถ้ายังเป็นก็ให้ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ล่าสุดตอนนี้เปลี่ยนเป็นติ๊ก 26 แล้วครับ อาการที่ว่าหายหมดครับ เหลืออย่างเดียว สตาร์ตติดยากครับ ที่เดาๆ อาจเป็นที่รางหัวฉีดรั่ว(หรือป่าว)....ขอบคุณทุกทั่น ที่ช่วยตอบครับ....................
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|