 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  04-09-2012, 15:33 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: 35/2 หมู่ 4 ต.ไทรม้าอ.เมืองจ.นนทบุรี 11000 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ช่วยด้วยครับสตาร์ทลากยาว
			 รถผม 1J gte ปลั๊กหนา ติดแก๊สมิกเซอร์มีอาการสตาร์ทลากยาว 5-8 วิแต่เครื่องติดเป็นทุกเช้าหรือทิ้งไว่ให้เครื่องเย็  นเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน 1. ลองถอดท่อน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีดแล้วสตาร์ทแก๊สตอนเ ช้าก็ยังเหมือนเดิม(คิดว่าหัวฉีดรั่ว) 2. เปลี่ยนออกซิเจนเซ็นเซอร์+เซ็นเซอร์น้ำปลั๊กเขียว+เซ อร์วัดอุณหภูมิแล้วไม่หาย 3. ลองถอดท่อแก๊สที่มิกเซอร์ทิ้งไว้ตอนเช้ามาใส่แล้วสตา ร์ทก็ลากยาวเหมือนเดิม เลยสอบถามผู้ที่เคยมีอาการแบนี้ครับควรแก้ไขอย่างไร (พอเครื่องติดก็วิ่งปกติทั้งแก๊สและน้ำมัน) ผมอยู่แถวนนทบุรีใครมีกล่องให้ลองสลับบางครับ | 
|   |   | 
|  06-09-2012, 22:59 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  07-09-2012, 16:33 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: 35/2 หมู่ 4 ต.ไทรม้าอ.เมืองจ.นนทบุรี 11000 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ลองสลับแล้ว
			 ผมลองเปลี่ยนหัวฉีดแล้ว 6 หัวอาการเหมือนครับ แต่ไม่รู้ของที่ซื้อมามันเสียหรือเปล่า แต่เวลาเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมันมันวูบนิดๆรอบต่ำสั่ นแล้วสัก 4-5 วิก็เดินปกติ | 
|   |   | 
|  23-01-2013, 11:24 | #4 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Mar 2012 Car Brand: Volvo Engine Type: 1JZ vvtiTurbo ที่อยู่: BKK 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ผมอยากจะขอรบกวนสลับกล่อง ECU ด้วยว่าเป้นอย่างไรบ้าง | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
