ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-11-2011, 17:12   #1
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
ใช้แก๊สสตาร์ตน้ำมันยาก

ใช้แก๊สระบบดูดอยู่ครับ ใช้ระบบแบบสตาร์ทน้ำมันแล้วถึงเปลี่ยนเป็นแก๊ส มาระยะหลังสตาร์ทน้ำมันติดยากครับ ต้องสตรืทไป2-3รอบถึงจะติดเป้นทุกครั้งที่สตรืทน้ำมันครับ แต่ถ้าสตาร์ทแก๊สทีเดียวติดเลยครับ อาการอย่างนี้บ่งบอกึงอะไรครับ มีวิธีแก้มั๊ยแนะนำหน่อยครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-11-2011, 20:49   #2
pomkae
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว pomkae
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: mighty x
Engine Type: GTE
ที่อยู่: ร้อยเอ็ด
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 pomkae is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bum1 อ่านกระทู้
ใช้แก๊สระบบดูดอยู่ครับ ใช้ระบบแบบสตาร์ทน้ำมันแล้วถึงเปลี่ยนเป็นแก๊ส มาระยะหลังสตาร์ทน้ำมันติดยากครับ ต้องสตรืทไป2-3รอบถึงจะติดเป้นทุกครั้งที่สตรืทน้ำมันครับ แต่ถ้าสตาร์ทแก๊สทีเดียวติดเลยครับ อาการอย่างนี้บ่งบอกึงอะไรครับ มีวิธีแก้มั๊ยแนะนำหน่อยครับ
สตาร์ท ตอนเช้าหรือเป็นทุกครั้ง ครับ
ทุกครั้ง = ดูระบบน้ำมันแล้วครับ
ตอนเช้า/เวลานานๆ = หน้าผ้าป่อยแก๊สมากไปครับ
pomkae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2011, 12:31   #3
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ลองไล่เช็คตั้งแต่ปั้มติ๊กท่อยางจนมาถึงหัวฉีดเลยครั บว่ามีแรงดันนำมันเปล่า
หรือลองคลายน็อตตรงท่อนำมันกลับจากหัวฉีดแล้วสตารท์ส ั้นแต่ไม่ต้องติดในครั้งแรกเลยว่านำมันพุ่งออกมาเปล่ าถ้าไม่มาก็ไล่หาเลย อาจจะเป็นที่ปั้มติกหรือนำมันในถังน้อย
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2011, 15:46   #4
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
ว่างๆลองวิ่งน้ำมันบ้างซัก 10 กิโลครับ หัวฉีดน้้ำมันจะได้ไม่ตัน
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2011, 16:00   #5
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bum1 อ่านกระทู้
ใช้แก๊สระบบดูดอยู่ครับ ใช้ระบบแบบสตาร์ทน้ำมันแล้วถึงเปลี่ยนเป็นแก๊ส มาระยะหลังสตาร์ทน้ำมันติดยากครับ ต้องสตรืทไป2-3รอบถึงจะติดเป้นทุกครั้งที่สตรืทน้ำมันครับ แต่ถ้าสตาร์ทแก๊สทีเดียวติดเลยครับ อาการอย่างนี้บ่งบอกึงอะไรครับ มีวิธีแก้มั๊ยแนะนำหน่อยครับ
เดี๋ยวลองดูครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2011, 01:28   #6
easy casting
Member
 
รูปส่วนตัว easy casting
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 easy casting is on a distinguished road
ของผมก็เป็นครับ แต่ถ้าสตาร์ทติดแล้วดับสตาร์ทใหม่ก็ติดปกติ ผมเลยลองเปลี่ยนกรองเบนซิน กับซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดมาใส่ก็หายเป็นปกติครับ ลองทำดูครับ เผื่อจะหายเหมือนผม
easy casting is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-11-2011, 19:19   #7
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ easy casting อ่านกระทู้
ของผมก็เป็นครับ แต่ถ้าสตาร์ทติดแล้วดับสตาร์ทใหม่ก็ติดปกติ ผมเลยลองเปลี่ยนกรองเบนซิน กับซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดมาใส่ก็หายเป็นปกติครับ ลองทำดูครับ เผื่อจะหายเหมือนผม
กรองเปลี่ยนแล้วครับ แต่ไอ้น้ำยาล้างหัวฉีดนี่ต้องถอดหัวฉีดออกมาล้างรึเป ล่าครับ รึใส่พร้อมตอนเติมน้ำมันอะครับ กะว่าจะเปลี่ยนสายน้ำมัน(ริ่มแตกละ) และจะถอดถังทำความสะอาดทั้งระบบเลยครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-11-2011, 00:31   #8
easy casting
Member
 
รูปส่วนตัว easy casting
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 easy casting is on a distinguished road
แบบผสมถังครับ อ้ออีกอย่างนึงครับ ตำแหน่งลิ้นคันเร่งไม่ตรงมันก็สตาร์ทติดยากเหมือนกัน ครับ
easy casting is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels