 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-10-2007, 20:43 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถึงผู้รู้ relay ปั้มติ๊ก 2j turbo
			 พี่ๆคับพอดีผมไปติดgasมา ระบบหัวฉีด พอเวลาผมตัดใช้เป็นgas ปั้มติ๊กมันไม่ได้ตัด แล้วพอผมเข้าไปที่ร้านเค้าบอกว่าต้องติด relay ปั้มติ๊กเพิ่ม  เลยอยากสอบถามว่าปกติปั้มติกมันต้องตัดเองโดยไม่ต้อง ใช้relayปั้มติ๊กเพิ่มใช่หรือไม่คับ แล้วมันสามารถตัดที่รอบประมาณ2000 รอบ ได้หรือไม่คับเพราะเค้าบอกถ้าไม่ติดปั้มติกจะตัดที่ร อบต่ำคับ แล้วจิงๆแล้วทางร้านต้องให้relay ปั้มติ๊กอยู่แล้วใช่มั้ยคับ ขอบคุนพี่ๆล่วงหน้าคับ  | 
|   |   | 
|  29-10-2007, 21:58 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ติดหัวฉีดของอะไรครับ ผมใช้ ag ตัดน้ำมันได้แล้วและเวลาจูน auto ก็ได้ครับ | 
|   |   | 
|  31-10-2007, 07:58 | #3 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | โดยปกติแล้วระบบหัวฉีดเขาออกแบบมาไม่ให้ตัดปั้มติ๊กค  รับ แต่ช่างไทยกลัวน้ำมันหายจึงตัดกันคับ แต่ให้ดีและชัวร์ ไม่ตัดครับเพราะเวลาระบบมันเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน  หรือน้ำมันเป็นแก๊สมันจะเนียบครับ อย่าง ag มันมีระบบที่ให้รอบเกินที่ตั้งไว้ให้เปลี่ยนเป็นน้ำม  ัน(ในรอบสูง) มันจะไม่มีการสะดุดครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามการทำงานของขา FC (circuit open relay) | mr.tu | ClubJZ! Useful Information | 11 | 13-03-2012 15:28 | 
| มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 | 
