 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-02-2011, 13:04 | #21 | 
| ClubJZ Old  Full Member | สายหัวเทียน หมายถึงสายไหนครับ ใช้สายที่ต่อจากคอยร์หัวเทียนไปอีกสูบหรือป่าวครับ | 
|   |   | 
|  15-02-2011, 13:25 | #22 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: volvo 960 Engine Type: 2jz vvti ที่อยู่: chaingmai 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก็เป็น ถ้ารอบกระตุกมักจะเป็นที่คอย และหัวเทียนจะแตก  ถ้าเครื่องดับจะเป็นที่สายหัวเทียนไฟลงกราว ครับ | 
|   |   | 
|  15-02-2011, 13:30 | #23 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: volvo 960 Engine Type: 2jz vvti ที่อยู่: chaingmai 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สายหัวเทียน
			 | 
|   |   | 
|  16-02-2011, 21:46 | #24 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz-gte ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 52 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ข้อมูลดีๆ  | 
|   |   | 
|  17-02-2011, 23:12 | #25 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: ford Engine Type: sr20det ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ   บางนี้ถ้ามันหลวมๆ ผมเอาคีมปากจิ้งจก บีบตรงเบ้าที่สายหัวเทียนให้มันบุบๆหน่อย ก็เป็นอีกวิธีนึงครับ    | 
|   |   | 
|  20-06-2012, 15:31 | #26 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 306
				 Thanks: 33 
		
			
				Thanked 373 Times in 177 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ยอมรับว่าเป็นความคิดที่ดีมาก เคยเป็นมาหลายเที่ยวแล้ว สังเกตุเห็นลายดำ ๆ ตรงเซรามิกหัวเทียน ก็รู้แล้วว่าไฟกระโดดจากจุกครอบหัวเทียนมาที่โคนเกลี  ยวของหัวเทียน เคยคิจะเข้าไปซื้อเทปละลายที่โฮมโปรรังสิตหลายรอบแต่  ไม่มีเวลา ผมยืนยันครับวิธีนี้ต้องได้ผล 100% | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: |  Jamisquatar (24-07-2012) | 
|  05-07-2012, 11:19 | #27 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2012 Car Brand: benz w123 Engine Type: 1j vvti ที่อยู่: DIY 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   |    ซื้อbenz123 เครื่อง 1jvvti แก็สดูด  มาได้2วันระเบิดปัง ปัง ตลอดเลยครับ ถอดใจเลย เอาไปอู่บอกแก็สเข้ามากไปย้ายท่อแก็สเข้าห่างมาอีก5น  ี้ว น่าจะได้เปลี่ยนหัวเทียนจบแล้วครับ ขัยมันเลย  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to crystal For This Useful Post: |  Jamisquatar (24-07-2012) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
