 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  16-09-2010, 01:31 | #2503 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ถ้าเกิดงบประมาณไม่จำกัด ผมแนะนำHot bits ที่เเนะนำเพราะ เป็นโช้คที่ให้การตอบสนองของผู้ขับได้ถึงขีดสุด สามารถปรับวาวล์ได้ตามใจผู้ขับ ถ้าวันข้างหน้าเปลี่ยนรถก็สามารถนำโช้คไปแปลงเเล้วติ  ดตั้งกับรถคันใหม่ของท่านได้เลยครับ ถึงคราวที่รั่ว<ใช้มาปีกว่า ขับเฮียๆ ก็ยังไม่รั่วครับ> ก็สามารถซ่อมได้ทั้งตัวครับ ไม่เหมือนกับโช้คทั่วๆไปครับ โช้ค38000 สปริงหน้า7500 รับรองว่าถูกใจเเน่ๆครับ 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 13:48 | #2506 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 โช๊ีคหน้า -หลัง RANCHO 9000 ปรับ 9ระดับ เปลี่ยนสปริงหน้าเป็น โดบินสัน สีเขียว แหนบหลังไป รีแคมเบอร์ที่ เวสต์โคสต์ แถวๆสายไหม รูดไ้ด้ทุกคอสะพาน /ชุดนี้แหละที่อยากได้ แต่ผบ.ไม่อนุมัติงบ เลยใช้แค่ อมาด้า ตัวแกน20มม. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 14:27 | #2507 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: ViGo 4 Dr. Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ อายุ: 42 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				ขอหน้าด้านโชว์หน่อยนะคับ คิคิ
			 บอดี้เป็น Vigo 4Dr. ตัวเตี้ย 3.0 A/T วางเครื่องอะไรดี รุ่นไหนดี : 1JZGTE A/T non VVTi เพราะเผื่อต่อยอดคับ วางที่ : อู่เพื่อนคับ ช่วยๆกันทำ Garage N1 เทอนเครื่องเท่าไร : ไม่ได้เทิร์นคับ ลงเน็ทขายไป 75k เฟืองท้ายเดิมเป็นขนาดเท่าไร : ของผมเดิมเป็น 3.9 กำลงัจะเปลี่ยนเป็น 4.3เต็ด ซื้อที่ไหนดีคับ ต้องแปลงอะไรบ้าง หม้อน้ำต้องเปลียนหรือเปล่า : หม้อน้ำเดิมทำฝาอลูมิเนียม พัดลมโคตรแรง3ตัว ดูด 2 เป่าทำตามคอมแอร์1ตัว ตีบังลมอลูฯคับ เครื่องต้องใช้แคล้งไหน : แคร้งหน้าครับ รายละเอียดต่างๆ >>ซื้อเจโบมา 27k อุปกรณ์ครบอย่างที่ควรจะได้ แถมขาคันเร่งAe101 กะ สายคันเร่งเดิมJZ สรุป >> แรงกว่าเครื่องเดิม รอเปลี่ยนเฟืองท้ายต้นน่าจะปี้ดกว่านี้ วิ่งซักพักค่อยติดแก๊สคับผม    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DoraemonPower : 17-09-2010 เมื่อ 14:38. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 14:31 | #2508 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
					กระทู้: 373
				 Thanks: 586 
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 17-09-2010 เมื่อ 14:39. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 14:39 | #2509 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: ViGo 4 Dr. Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ อายุ: 42 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 14:55 | #2510 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
					กระทู้: 373
				 Thanks: 586 
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 15:02 | #2511 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 สวยครับ หม้อสวยงาม อยากได้หม้อ แบบนี้จัง หม้อน้ำน่ะครับ   งานอลู ก็สวยไปอีกแบบนะครับ  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Jack`J`bo For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 16:36 | #2513 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: ViGo 4 Dr. Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ อายุ: 42 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  17-09-2010, 23:19 | #2515 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: ViGo 4 Dr. Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ อายุ: 42 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  18-09-2010, 08:21 | #2517 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota 4 ประตู Engine Type: bo vvti ที่อยู่: choburi 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 94 
		
			
				Thanked 98 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  18-09-2010, 08:28 | #2518 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota 4 ประตู Engine Type: bo vvti ที่อยู่: choburi 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 94 
		
			
				Thanked 98 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to muudkung For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  18-09-2010, 11:07 | #2519 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 444
				 Thanks: 37 
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ตัวนี้ไม่มีบริการหลังการขายนะครับมีเเต่รับประกันรถ  สเตนดาสรถโหลดไม่รับประกันรั่วปุบทิ้งเหมือนเดิม..รา  คาไม่ต่าง Hot Blith มากเเต่ซ่อมได้ทุกชิ้นเพราะสปริง โรบินสันก็ต้องมี 7000 บ. เหมือนกันเเถมไม่มีสตัสปรับเกียวอีกนะครับ ปรับสูงต่ำไม่ได้เเละวิ่งทางยาวๆจะได้เปรียบกว่าเพรา  ะมีซับเเท้งช่วยระบายความร้อนได้เยอะเเถมเป็นเเก็ส ไนโตเจนนิ่มไปเเข็งไปเดิมได้ตลอดเช่นกัน.....ความเห็  นส่วนตัวจากที่เคยได้นั่งมานะครับทั้งสองตัว....เเต่  ตัวผมเองคงไปไม่ถึงทั้งสองตัวเลย....      | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010) | 
|  18-09-2010, 12:10 | #2520 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองเข้าไปคุยเเละทดลองนั่งรถที่ใส่โช้คHot bits ที่ร้านครับ เเล้วคุยกะเฮียคี้ดูครับ รับรองว่าจะประทับใจ อนาคตก็ซ่อมได้ทั้งตัวหรือจะเอาไปใส่รถรุ่นอื่นก็ได้  ครับ  http://www.weekendhobby.com/sale/question.asp?id=143733 ไม่ว่าจะเก๋งหรูๆ สปอร์ตเท่ๆหรือออฟโรดหนักๆๆ ก็เลือกใช้Hot Bitsครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียครับ ส่วนตัวเคยใช้มา3ยี่ห้อนอกดังๆ เเต่ไม่ประทับใจพอเจอHot Bitsไป ประทับใจสุดๆๆๆครับ 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 | 
