 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-07-2010, 15:44 | #181 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2009 Car Brand: volvo 940 Engine Type: 1jz gte tan tan ที่อยู่: Nakorn Pathom 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 13 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ผมใช้ 940 วาง 2j vv  ใช้คันเกียร์เดิม วางมาใหม่ๆ ช่างไม่ได้ต่อปุ่ม PWR มาให้ เมื่อ2วันที่แล้วเพิ่งเอาไปให้ช่างต่อแยกให้ ถ้าเล่น mode PWR มากมีผลเสียกับเกียร์ไหมคับ คือช่างบอกมาว่าตอนแรกที่ไม่ต่อให้เพราะกลัวเล่น PWR มากแล้วเกียร์จะพัง เกี่ยวไหมคับ | 
|   |   | 
|  21-07-2010, 16:07 | #182 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  21-07-2010, 20:27 | #183 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ ใหม่พาวเวอร์มันก็แค่เปลี่ยนเกียร์ช้าขึ้น ลากรอบได้สูงขึ้นครับ | 
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |  halley (21-07-2010), kottory (22-07-2010), Lucky (03-06-2011), somtao (23-07-2010), เอ บางใหญ่ (22-07-2010) | 
|  23-07-2010, 09:19 | #185 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
 ติดได้คัฟ แต่ไม่เหมาะสำหรับใช้ความเร็วสูงๆ...โอกาสแบ็คมีมากก ว่าเจโบ ธรรมดา... ผมเคยแบ็คไปหนนึงตอนทะลึ่งเปลี่ยนสวิทย์ไปใช้น้ำมันต อนวิ่งไปที่ 230 กม./ชม. หัวทิ่มเลยคัฟ ดีนะที่เครื่องไม่พัง...พอสับสวิทย์มาใช้แก็สอีกที ทีนี้คันเร่งค้าง เร่งไม่ขึ้นเลยคัฟเพราะมันโดนแบ็คซะแร้ว...เปลี่ยนไป 3800 บาท+ค่าแรงช่างอีก 700 รวมแล้วก็ 4500 นะคัฟ ได้ของเซียงกงมาใส่จนถึงวันนี้...ผมถอดออกเรียบร้อยแ ล้ว... VVTi ต้องติดแบบหัวฉีดนะคัฟ.... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 01-02-2012 เมื่อ 21:44. | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | 
|  23-07-2010, 23:28 | #186 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: BMW E-30 Engine Type: 1JZ GE VVTi ที่อยู่: เชียงใหม่ 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to kaengdj For This Useful Post: | 
|  24-07-2010, 18:58 | #187 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
 ไม่ทราบแน่ชัดนะคัฟ เห็นว่าน่าจะใส่ไม่ได้มันอยู่ที่สายโซลินอยเกียร์นี่ แหละคัฟ...ยังไงก็รอแป๊บๆให้พี่ๆมาช่วยตอบนะคัฟ...  | |
|   |   | 
|  26-07-2010, 03:19 | #188 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: BMW E-30 Engine Type: 1JZ GE VVTi ที่อยู่: เชียงใหม่ 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าเกียร์ที่ผมใช่อยู่เนี้ยมันตรงรุ  ่นของมันอะป่าว มันฟ้องโค้ด67กะ68ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kaengdj : 26-07-2010 เมื่อ 03:21. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kaengdj For This Useful Post: |  somtao (01-02-2012) | 
|  31-07-2010, 19:30 | #190 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | รอพี่ๆตระกูล วีวีมาช่วยนะคัฟ...    | 
|   |   | 
|  02-08-2010, 12:19 | #191 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1jz ge vvti ngvแบบ fix 30mm
			 ใช้งานมา2ปี2เดือน วิ่งประมาณ 90000 โลแล้วไม่มีปัญหา ความเร็วสูงสุด150 ที่รอบ4200 ตก กม.ละ0.7-0.8บาท ผมว่าจใช้อีกสักปีครึ่งแล้งเปลี่ยนเป็น 1jz gte vvti ครับ | 
|   |   | 
|  08-08-2010, 14:50 | #192 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: BMW E-30 Engine Type: 1JZ GE VVTi ที่อยู่: เชียงใหม่ 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  08-08-2010, 17:20 | #193 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: Volvo 940 GLE Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI ที่อยู่: Bangkok อายุ: 44 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				น้องมาตอบครับพี่
			 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to bigturbo For This Useful Post: | 
|  10-08-2010, 08:15 | #196 | 
| ClubJZ Full Member 2557 |    ... มีสมาชิกเจโบ วีวีมาร่วมแชร์อีกไหมเอ่ย.... | 
|   |   | 
|  20-08-2010, 20:20 | #197 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: isuZu Dragon Eye Engine Type: 2JZGEVVTI ที่อยู่: Saimai 
					กระทู้: 70
				 Thanks: 204 
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | สมัครเข้าแก๊งด้วยนะค้าบบบเพิ่งหันมาลงเอยกับเจครับ เครื่องดีเซล ไม่จงรักพักดี ตอนนี้ยังวายสายอยู่ครับ รออย่างใจจดใจจ่อ เพราะช่างต่อตรงสตาทให้ฟังแล้วเสียงมันเงียบโดนใจมาก  ๆ    | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: | 
|  21-08-2010, 09:47 | #198 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | มาอีกแล้วสมาชิกวีวีทีไอ..อิอิ... ยินดีต้อนรับนะค้าฟ...    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (21-08-2010) | 
|  21-08-2010, 12:57 | #199 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: isuZu Dragon Eye Engine Type: 2JZGEVVTI ที่อยู่: Saimai 
					กระทู้: 70
				 Thanks: 204 
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (21-08-2010), somtao (01-02-2012) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
