 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-03-2010, 11:36 | #41 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2009 Car Brand: 190e Engine Type: 1j ที่อยู่: โอ่งมังกร 
					กระทู้: 43
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เคยได้ยินร้านติดแก๊ส บอกว่า ก้านสูบเล็ก ไม่เหมาะกับ มิกเซอร์ ถ้าหัวฉีด โอเค | 
|   |   | 
|  08-05-2010, 13:47 | #43 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ผมก็ใช้แบบมิกซ์อยู่คัฟ ใช้มาก็3เดือนเต็มๆ ตอนนี้ สตาร์ททีเดียวติดเรยคัฟ...ช่างจูน+วางได้เนียนจริงๆ.  ..ประหยัดอีกตะหาก...เติมไป 700 ตั้งแต่วันแรงงาน ไป-กลับบางนามารอบนึงแล้วคัฟ ...ถึงวันนี้ยังเหลืออีกตั้งขีดนึงแน่ะ....แต่ผมวิ่ง  เร็วบ้างช้าบ้างนะแต่ก็ไม่เกิน 140 กม./ชม. จะวิ่งคงที่ 120 เสียส่วนใหญ่ จะมาเสียตรงลิ้นเร่งไฟฟ้าที่เกเรนี่แหละคัฟ...แย่เรย ... ปล.ถังผม75 กก.เติมไป700 กดทริปไมล์ดู340 กม.เรียบร้อยแล้วคัฟ...จะแตะ 400กม.อยู่อีก 2-3 วันอ่ะคัฟ....เพราะขีดสุดท้ายเหมือนจะเริ่มเตือน กระพริบๆบ้างแล้วอ่ะคัฟ | 
|   |   | 
|  09-05-2010, 04:26 | #44 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 2jzvvti ใน w124 เฟืองท้าย 3.07 ของเบนซ์เดิม ยาง 205 60 15 ฟิกซ์ฺมิกซ์ หม้อต้มไปแก๊ส 2 ปี แล้ว ในเมืองขอนแก่น ที่เคยแจ้ง 1.5 - 1.6  บาท/กม. ทางไกล ถ้าไม่เกิน 120 ก็ราวๆ นี้ แต่หากอัดสุดเกจ์ ยาวๆ สัก 170 - 180 ก็แตะเกือบ 2 บาืืท/กม.ตามความหนักของเท้าขวาล่ะครับ นี่หมายถึงลากกันยาวๆ น๊ะครับ...ไม่เคยเจอแบ๊คไฟล์ เว้นจูนแก๊สบางๆ จะเอาประหยัดลงอีก เจอเสียง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ในห้องเครื่องแน่นอน...อัดได้มันจริงๆ ประกอบฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงตลอดเส้นทาง ล่อให้เข้าโค้งแล้วเราไม่ถอนคันเร่ง แต่เขาต้องถอนครับ แต่ใจไม่สู้กับ ปาเจโร่ สปอร์ต ป้ายแดง เราอยู่แถวๆ 160 น้องปา อัดยาวๆ มาเฉี่ยวหูเรา ฟิ้วไปเลย ช่วงล่างเขาดีจริงๆ น้องฟอร์ ไม่ต้องพูดถึงเลยความเร็วสูงแบบนี้น่ะ | 
|   |   | 
|  11-05-2010, 22:10 | #45 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2010 Car Brand: BMW Engine Type: E34 ที่อยู่: phayao 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | ที่เขาบอกว่าไม่ดี ไม่ใช่ไรหรอก เขาเสียดาย      | 
|   |   | 
|  22-05-2010, 12:51 | #46 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 193
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | 
				
				ของผม1jvvti
			 ของผม1jvvti ติดแบบดูดมาสามปีแล้วครับจูนเองไม่มีปํญหา  แรงดีวิ่ง 8กม/ลิตร  400บาทได้300โล แบบดูดยืนยันถ้าเข้าใจเครื่องไม่มีปํญหา ผมไม่มีแลมด้าไรหรอก แต่การจูนต้องมีเทคนิคและมิกดีๆๆ  ผมว่าแรงไม่แพ้หัวฉีดแน่นอน ถ้าให้ดีลงทุน200-300บาทต่อวัดค่าโอทูไว้ดูในรถตลอดว่าส่วนผสมได้ทุกรอ  บความเร็ว ยินดีให้คำแนะนำ ทอน 0891637890 | 
|   |   | 
|  24-05-2010, 16:33 | #47 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: ฺำิBenz Engine Type: 2JZ VVT-i ที่อยู่: Nawamin Rd. 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม 2j vvti ใช้ระบบดูดมาเกือบสองปีแล้วครับ รู้สึกว่าิ่งดีกว่าน้ำมันอีกไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ปล. w124 เฟืองท้ายเดิม 3.27 วิ่ง กท 1.8-2 บาทได้ | 
|   |   | 
|  24-05-2010, 20:49 | #48 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ของผม1jvvti ติดแบบดูดมาสามปีแล้วครับจูนเองไม่มีปํญหา แรงดีวิ่ง 8กม/ลิตร 400บาทได้300โล แบบดูดยืนยันถ้าเข้าใจเครื่องไม่มีปํญหา ผมไม่มีแลมด้าไรหรอก แต่การจูนต้องมีเทคนิคและมิกดีๆๆ ผมว่าแรงไม่แพ้หัวฉีดแน่นอน ถ้าให้ดีลงทุน200-300บาทต่อวัดค่าโอทูไว้ดูในรถตลอดว่าส่วนผสมได้ทุกรอ บความเร็ว ยินดีให้คำแนะนำ ทอน 0891637890 --------------------------- ยังไงหว่า200-300 วัดค่าโอทูขยายความทีคับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: |  chun (09-04-2011) | 
|  16-09-2010, 18:33 | #49 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: isuzu  cameo Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 67
				 Thanks: 49 
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | คงจะเป็นค่าใอ้ตัว วัด  ส่วนผสมแก๊สกับอากาศ ของผมเพิ่วางเสร็จ มิก30 ม.ม ก็ดีกว่า จีอีทำมะดา ต้องไปให้คนคลองสาม เช็ครายระเอียดเรื่องระบบไฟอีกที แล้วจูนแก๊ส คงดีกว่า จูนเอง555555555 ไม่มีตัววัดค่าแก๊ส+อากาศ            | 
|   |   | 
|  17-09-2010, 16:35 | #50 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: isuZu Dragon Eye Engine Type: 2JZGEVVTI ที่อยู่: Saimai 
					กระทู้: 70
				 Thanks: 204 
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | 2J GE VVTI AUTO  แก๊สหัวฉีดBSM กรุงเทพ - ร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด-กรุงเทพ เติมแก๊สไป1,100บาท 90-120 เหยียบคล้ายน้ำมันแต่อืดกว่านิดนึง เพราะจูนแบบประหยัด ถ้าเลือกจูนแบบปรกติน่าจะใกล้เคียงน้ำมันกว่านี้ครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับ เครื่องน่าจะโอเค สตาทเดินเบามีน้ำหยดปลายท่อ ครับ ถือว่าปลื้มครับ   | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: |  somtao (19-09-2010) | 
|  06-06-2023, 02:10 | #51 | 
| ClubJZ Web Register | 
				
				is levitra an over the counter drug
			 Marrow cells macrophages, monocytes, osteoclast precursors, mast cells as well as bone cells osteoblasts, osteocytes, osteoclasts express ERs  and  <a href=http://alevitra.mom>levitra generico andorra</a> of oocytes n 49 c 7 1 28 8 4 28 2 1 3 N A Implantation rate per embryo 21 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
