 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-07-2007, 00:33 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				บางครั้งสตาร์ทไม่มีเสียง แต่ช่างบอกว่า เครื่องหลวมแล้ว
			 เครื่อง 1J bo เกียร์ ออโต้ 1 ช่างบอกเครืองเริ่มหลวม ควร โอเวอร์ฮอล ใหม่ 1.1 เปลี่ยน แหวน 1.2 ยากตีนวาวล์ 1.3 ประเก็น ถาม ไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนอะไรอีกหรือเปล่าครับ (เปิดฝาทั้งทีจะได้ไม่ต้องเสียค่าแรงอีก) ควรเปลี่ยชาร์ปด้วยหรือเปล่าครับ 2 เวลาสตาร์ดเครื่อง บางครั้งไม่มีเสียงเลยครับ ต้อง บิดหลายรอบมาก ถ้าเวลามีเสียงแล้วสตาร์ดไม่ยาก (ช่างพึ่งเปลี่ยน ไดสตาร์ดให้ เช็คตำแหน่งเกียร์ให้) ไม่ทราบจะเป็นที่อย่างอื่นได้อีกหรือเปล่าครับ แต่เท่าที่อ่านกะทู้เก่ามาเห็นมีแต่บอกว่าเป็นที่ไดส ตาร์ด ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าช่างเข้าเปลี่ยนให้จริงหรือเปล่ า 3 รถมีอาการวูบ หรือ หอบ ที่ช่วง รอบ 1500 - 1800 รอบ ครับ (ล้างลิ้นแล้ว) จะเป็นไปได้หรือเปล่า ที่เป็นที่ เซ็นเซอร์ ลิ้นเร่ง หรือ เป็นที่ เซ็นเซอร์ O2 ครับ พี่ๆใครพอทราบอะไรบ้าง รบกวนช่วยบอกหน่อยนะครับ กลุ้มมาก อยากแก้ให้ขับได้ปรกติก็พอใจแล้วครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ สำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านหรือช่วยตอบครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  26-07-2007, 00:58 | #3 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347 
					กระทู้: 116
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 159 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 ข้อ 2...อาจจะเป็นที่ระบบไฟก็ได้ เช็คดูว่าเวลาบิดกุญแจเนี่ย น่าจะดูว่ารีเลย์ไดสตาร์ททำงานหรือเปล่า และมีไฟเข้าไดสตาร์ทหรือเปล่า... ข้อ 3...น่าจะลอง check code ดูนะครับเผื่อจะช่วยได้ ง่ายและไม่เสียตังด้วย... | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tunchz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  26-07-2007, 11:11 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2007 อายุ: 47 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 18 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ข้อ 1...สามารถไปเช็คว่าสูบหลวมรึเปล่า ที่ร้านเคยทำ มีเครื่องมือครบๆ ร้านใหญ่ๆ ข้อ 2...รีเลย์ไดสตาร์ทเสียรึเปล่า สายหลวมรึเปล่า ค่อยๆไล่ตามสายไป กราวด์หลวมเปล่า ข้อ 3...สายเมปหลุดรึเปล่า เม็บเสียรึเปล่า จากข้อมูลพวกพี่ๆ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to SANOWMAN For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  26-07-2007, 11:15 | #5 | 
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ถ้าจะทำจริง...แนะนำให้ใช้การเช็คกำลังอัด... ถ้าผลออกมาบอกเครื่องกำลังอัดน้อย แต่ต้องหาให้ได้ว่ากำลังอัดน้อยเกิดจากอะไร..สองอย่า  ง ลูกแหวนหลวม หรือวาล์วรั่ว วิธีการคือ.. เอาน้ำมันเครื่องใส่ไปในกะบอกสูบสักครึงฝากระป็องน้ำ  มันเครื่อง แล้วเช็คกำลังอัดอีกรอบ ถ้าผลออกมากำลังอัดดีขึ้น ก็เป็นที่ลูกเหวน แต่ถ้ายังต่ำอยู่ก็วาล์วรั่ว.. ถ้าวาล์วรั่วก็เปิดฝามา เปลี่ยนแกนวาล์ว ยางหมวกวาล์ว(ยางตีนวาล์ว) เจียร์บ่าวาล์ว บดวาล์ว เปลี่ยนประเก็น..ทำเสร็จประกอบ เช็คกำลังอัดอีกรอบ ว่าอยู่ช่วง 10 kg/cm หรือเปล่า และแต่ล่ำสูบต่างกันไม่เกิน 1 kg/cm .. ถ้าต่ำกว่านั้นก้ต้องกลับไปเปลี่ยนแหวนอีกครับ.. ส่วนเรื่องสตาร์ทเงียบ..บอกได้เลยว่าไม่เกี่ยวกับเคร ื่องหลวมครับ เป็นที่ระบบไฟระบบสตาร์ท กับไดสตาร์ทครับ.. 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to noom@korat For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011), toetsak466 (27-10-2009) | 
|  27-07-2007, 01:35 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณทุกท่านมากๆเลยครับ ซึ้งในน้ำใจจริงๆเลยครับ ยังไงก่อนไป โอเวอร์ฮอล์น จะลองไปเช็คกำลังอัดก่อนครับ ส่วนเรื่อง สตาร์ด แล้วเงียบ ยังไงคงต้องไปเช็ค ไดสตาร์ดก่อน (เดี๋ยวไปเช็คช่างอู่ที่อื่นดูครับ) ***เรื่อง ที่เครื่องวูบ ไม่ทราบพอมีใครจะแนะนำได้บ้างครับ*** และผมว่าลงเครื่องใหม่ก็สู้ทำเครื่องตัวเองดีกว่าครั บ ผมทำไปเยอะแล้วครับ พูดง่ายๆว่าผูกพันเลยครับ (ไปลงใหม่ก็คงต้องแก้อีกมั้งครับ) | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-07-2007, 02:00 | #8 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ***เรื่อง ที่เครื่องวูบ ไม่ทราบพอมีใครจะแนะนำได้บ้างครับ*** มีสมาชิกเราเคยถามมาแล้วครั้งหนึ่งและได้คำตอบว่ารีเ ซทกล่องแล้วหายครับลองดูเผื่อฟลุ๊ค...ขอให้โชคดีครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to HS3FEL For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-07-2007, 08:14 | #9 | |
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 แล้วพี่.หม่ำ.. รถออกจากอู่หรือยังครับ.. วิ่งเป็นงัยบ้างครับ.. ส่วนเรื่องเครื่องวูบ.. วูบแบบไหนครับ เกียร์ออโต้ใช่เปล่า ถ้าใช่ ช่วง รอบประมาณ 1500-2000 เวลากดคันเร่งนิดๆแล้วพอยกแล้วมันวูบใช่เปล่า ถ้าอาการแบบนี้ เป็นเรื่องปรกติของเจนะครับ เพราะเราตั้งเซนเซอร์ลิ้นเร่งให้มันตัดน้ำมัน ลองปรับตัวเซนเซอร์ลิ้นเร่งให้หมุนตามสายคันเร่งอีกน ิดครับ.. ถ้าเจโบ ไปยืนข้างท่อร่วมไอดีซ้ายของตัวรถ แล้วปรับหมุนทวนเข็มนาฬิกานิดหน่อยครับ แล้วลองขับดูใหม่นะครับ.. 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to noom@korat For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-07-2007, 08:35 | #10 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 46 
					กระทู้: 48
				 Thanks: 161 
		
			
				Thanked 45 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | สตาร์ทแล้วเงียบ น่าจะมันเป็นที่รีเลย์ และอีกอย่างก็คือ กราวด์ ไม่พอควรเพิ่มกราวด์ หน่อยครับ ผมเคยเป็นน่ะครับ แล้วคิดว่าเป็นที่ได เลยเปลี่ยนไม่หายครับเสียค่าดง่ฟรีเลย สุดท้ายเพิ่มรีเลย์ช่วยสตาร์ท กับเพิ่มกราวด์ หายเลยครับ ไงลองทำดูก่อนครับ ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเยอะ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nona31 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-07-2007, 11:46 | #11 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ ที่อยู่: Every Where ! 
					กระทู้: 484
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 คะแนน: 21    | จริงๆก่อนจะบอกว่าเครื่องหลวม น่าจะต้องมีอาการ วิ่งไม่ออก กินน้ำมัน น้ำมันเครื่องหาย ประมาณนี้นะครับ  1.หาทางเช็คโค้ดดูก่อนเลยครับ ถ้าไม่ฟ้องโค้ดอะไรก็ไล่ดู ดูตั้งแต่ขั้วปลั๊กที่กล่องรวมทั้งจุดอื่นๆด้วยครับ อย่าลืมเช็คแรงดันเบนซินด้วยครับ เผื่อติ๊กไกล้เจ๊ง 2.ถ้าสตาร์ทติด แต่สตาร์ทยาก ลองติดรีเลย์ช่วยสตาร์ทดูครับ(ไม่เกิน200.) 3.ก่อนจะรื้อเครื่องหรือทำจุดใหญ่ๆ ควรต้องชัวร์นะครับ ไม่งั้นเปิดมาทำเสียของน่ะครับ **แค่สตาร์ทยาก ก็ไล่ดูหาจุดเสียจุดอ่อนของระบบ ไม่น่าจะต้องโอเวอร์ฮอนเครื่องมั้ง เครื่องพวกนี้ หลักๆก็ไม่มีไรมากครับ ลองอ่านดู http://www.clubjz.net/showthread.php?t=1298 
				__________________    คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BMกินJ@clubjz : 27-07-2007 เมื่อ 17:30. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  29-07-2007, 02:03 | #12 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตามคำแนะนำของพี่หนุ่มหายแล้วครับ ไม่วูบแล้วครับ ปรับตัวเซ็นเซอร์ลิ้นไปนิดนึงครับ (ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆครับ) เครื่อง J ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  29-07-2007, 02:11 | #13 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอรบกวนสอบถามอาจารย์ หนุ่ม อีกครั้ง ครับ บางครั้งเวลาสตาร์ดรถ แล้วเงียบไปเลย(ไม่มีเสียงอะไรเลยครับ) ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไรครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  29-07-2007, 02:13 | #14 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้ว Code Ne มันคืออะไรครับ ศัพย์ช่างเลย(เค้าบอกว่าถ้าไม่มีก็สตาร์ดไม่ติด) มันเกี่ยวกับอาการของผมหรือเปล่าครับ แล้วเสียอะไร ต้องแก้ไขยังไงบ้างครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  29-07-2007, 06:05 | #15 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอบ...หนุ่ม โคราช แล้วพี่.หม่ำ.. รถออกจากอู่หรือยังครับ.. วิ่งเป็นงัยบ้างครับ.. รถพี่ยังถือศีลอยู่ที่อู่ยังไม่ได้ออกมาเลยโดนโรคเลื ่อน เพราะว่ารถที่อู่วางเครื่องมีอยู่หลายคันเลยช้าไปหน่ อย...ตอนนี้ได้ 90% แล้วเหลือต่อระบบแอร์ครับ เสร็จเมื่อไหร่จะรีบไปหาหนุ่มโคราชทันทีเลย...ให้ตรว จสอบให้อีกที่ พร้อมที่จะกินแก๊ส...ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to HS3FEL For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  29-07-2007, 19:11 | #16 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อาการวูบหายแล้วครับ ปรับตรงเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งตาม อาจารย์ หนุ่ม หายสนิท แล้วไปเช็คกำลังอัดมาแล้ว ยังดีอยู่ทั้ง 6 สูบ (สงสัยเจอช่างหลอกเอา) ส่วนสตาร์ดแล้วเงียบ ยังแก้ไม่หายเลยครับ ไปเช็คโค๊ต มา ช่างไฟ บอก เซ็นเซอร์ Ne หาย แต่เขาบอกว่าถ้าไม่มีก็สตาร์ด ไม่ติดเลย ไม่รู้จะเป็นที่ ไดสตาร์ด หรือ เซนเซอร์ ที่มันหายไป ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to various For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  01-08-2007, 21:16 | #17 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมเคยสตาร์ทไม่ค่อยติดหรือติดยาก *+-*+-*+ เปลี่ยนไดสตาร์ท หายครับ *+-*+-*+ เพราะว่าตอนนั้นน้ำมันเครื่องมันหยดๆ บ่อยเข้า หยดใส่ไดสตาร์ทบ่อยๆ มันก็พังเท่านั้นเอง*+-*+-* อีกครั้งนึงคือ ไม่ติดเลย เครื่องหมุนแต่มันไม่ติด ไล่หาหลายวันจอดที่ทำงาน หลายวันเลย หากะเพื่อนๆ เพราะเป็นช่างหลายคน ถอดกล่องนู่นถอดนี่ไปสลับไปเชคก็ไม่เสีย*+-*+-*+ ถอดใจสุดท้ายเอารถสไลด์ไปอู่ เพราะมันจะหยุดยาวปลายปีบริษัท 11 วัน ปรากฏว่า*+-*+-*+-* โครตรเส้นผมบังภูเขาเลย เสียค่ารถสไลด์เป็นพัน *+-*+-* มันเสียตรง รีเลย์สตาร์ท คู่ บอช เพราะแอร์มันหยดไปโดน ทุกวันทุกวัน *+-*+-* ช่างแงะออกมาสนิมกิน น้ำเต็มรีเลย์เลย งงสุด*+-*+-*+-*+-* มีอีกครั้งนึงเครื่องหมุน แต่ไม่ติด แต่ตอนนั้นน้ำมันรั่วเข้าทางหลังคาน่ะ ตอนใช้หลังคาเดิม กล่องวางที่ ที่วางเท้าข้างคนขับ*+-*+แล้วจอดหลายวันริมรั้วข้างบ้าน*+-* กล่อง Ecu แช่น้ำเลย สนิมกินกล่องเลย ถอดเอาไปซ่อมอู่สมควรพันกว่าบาทไงเนี่ย 1600 บาทมั้ง กลับมาเสียบก็สตาร์ทติดง่ายๆ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to piyasak For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  02-08-2007, 10:01 | #18 | |
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 สตาร์ทเงียบ.ไม่น่าจะเป็นที่ขาดสัญญาณ ne นะครับ เพราะเงียบ ไดน่าจะไม่ทำงาน แต่ไม่ทำงานก็มาจากหลายอย่างครับ สวิทช์สตาร์ท , รีเลย์สตาร์ , ไดสตาร์ท เรื่องเซนเซอร์ ne หายไป เจโบเป็นเซนเซอร์ที่ติดข้างฝาสูบ ตัวดำๆสองตัวอยู่ข้างๆหัวฉีดครับ ดุซิครับว่าสายมันขาด หรือปลั๊กมันหลวมเปล่า ถ้าสายยังดี ลองหามาเปลี่ยนดูครับ มันมีสองตัว ตัวใดตัวหนึ่งเสียมันจะมีอีกตัวทำงานแทนได้ครับ แต่ถ้าเป็นเซนเซอร์ที่ข้อเหวี่ยงเสียจะสตาร์ทไม่ติดเ ลย 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to noom@korat For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  03-08-2007, 18:36 | #19 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347 
					กระทู้: 116
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 159 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tunchz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
