ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: Volvo 940 GLT 
				Engine Type: 2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi (Ang-sila) 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 77 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอความรู้เรื่อง โช๊คอัฟ ระหว่าง โช๊คแก๊ส กับ โช๊คน้ำมัน หน่อยครับ..
			 
			ขอคำแนะนำจากพี่ๆเพื่อนๆหน่อยครับ ว่ามีลักษณะแตกต่างกันอย่างไร กับเรื่องของประสิทธิภาพ..และราคา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to buggyman For This Useful Post: |  tfr_jz (06-07-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แก๊ส จะออกแนว ดีดๆ เพราะเป็นโช๊ค ดัน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	น้ำมัน จะ รู้สึกหนึบๆ เป็นโช๊คหยุดด  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
 แบบที่ 2 จะกระด้างขึ้นนิดหน่อย โคร้งสร้างยากขึ้นอีกนิด แบบที่ 3 แก้ไขดัดแปลงจากแบบที่ 2 แบบที่ 4 โครงสร้างคล้ายแบบที่ 3 ครับ ถ้าไล่เรียงเรื่องราคา แบบ 3 และ 4 จะแพงกว่าแบบที่ 1 และ 2 ครับ และแบบ 4 จะนิ่มนวลและเงียบที่สุด ขณะที่ราคาสูงที่สุดครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 20 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  Bank_td07 (17-01-2010), bokyod (26-12-2009), buggyman (09-10-2009), burdock (22-11-2009), Green Car (27-10-2009), janlok (20-07-2010), joe-civil@jz (02-08-2012), krupree (09-10-2009), N1SPECII (10-10-2009), nanid (20-11-2011), nona31 (09-10-2009), oat (09-10-2009), printset (16-10-2016), tantan (05-01-2013), teeded (09-10-2009), tfr_jz (06-07-2011), wee18 (09-10-2009), wk7000 (09-10-2009), ป้อมjz (19-11-2009), อาทิตย์2521 (21-02-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |