ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เอารูปรถลูกค้า + รถเพื่อนๆ จาก เครื่อง ge>gte มาให้ดูครับ
			 
			คันแรก  
		
	
		
		
			เล็กซัส GS300 2jz ge vvti - เทอร์โบซิ่ง จำรหัสไม่ได้ แต่เป็นของสำนักดังญี่ปุ่น (ในรูปไม่มีมีเพราะออกมาทำเขาใหม่) - อินเตอร์ซิ่ง อีกเหมือนกัน - เวสเกตแยก คุมบูสแจ่มๆ - หัวฉีดเสริม + กล่องคุม - BOV x2 Blitz , HKS - กล่อง F con คันนี้ของเต็มๆ จบไปแบบอลังกาล 4-5หมื่นบาท แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PerForMance ComPlete : 25-06-2009 เมื่อ 01:32.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 คันที่2 
		
	
		
		
			Toyota ไมตี้ X 1jz ge > gte ทำในงบขำๆ ชิวๆ - เทอร์โบ RB - Inter ซิ่ง - โบออฟ - เวสเกตแยก คันนี้ จบไป 2หมื่น นิสๆ อ่อ มีGas LPG ด้วย ทำไปได้ 1-1.5 ปีแล้วครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PerForMance ComPlete : 25-06-2009 เมื่อ 01:33.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเอาอินเตอร์ ทรง RB 20 เข้าออกทางเดียวกันเลย หน้าจะดูแหล่มกว่าเนอะ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 มาตอบให้ครับ ... - รูปอื่น ไม่มีอ่ะครับ นี่ก็หาในเครื่องที่เก็บๆไว้ -ความร้อนมีหน่อยเดียวครับ ตามพาสา naเซตโบ ถ้าน้ำมันถึงความร้อนก็ลง เหมือนดีเซลแหละครับ - เรื่องหม้อต้ม ต้องบอกได้เลยว่า ใช้หม้อต้ม เทอร์โบ ครับ สแตนดาร์ดใช้ไม่ได้ครับ -ความรู้สึก มันวิ่งกว่าเดิมแน่นอน ขับสนุกขึ้น อัตตราเร่งแจ่มๆ ปลายๆก็พอๆกะดีเซลสมัยนี้แหละครับ - ท่ออินเตอร์ มีหลายทรงครับ เดินคู่กันไปเลยก็ได้ แล้วแต่ครับ ถ้าเดินยาวๆเยอะๆ มันก็จะแพงขึ้นไปอีก -ใช้เวลาทำประมาณ 168 ชั่วโมง ครับ เห็นบอกว่ามีของอยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ของบางอย่างมันอาจจะใช้ไม่ได้นะครับ อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
 ทำได้ครับ เซตเสร็จแล้ว ค่อยปรับจูนหัวฉีดGasใหม่ เซตรุ่นอื่นก็ได้ครับ วีออส โซลูน่า อัลติส(ใหม่) ยาริส ได้หมดครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:47.  | 
|||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 18 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หัวฉีดที่ซื้อไป ได้นำไปใส่อัลติสเรียบร้อยแล้วครับ ให้พี่หน่องใส่ให้ครับ แล้วก็ปรับบูทขึ้น 0.5  
		
	
		
		
		
		
		
	
	และจูนไหม่อีกครั้ง ตอนนี้วิ่งกระฉูดมากๆๆ เลยครับอิอิอิ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เซตได้ครับ ผมกำลังทำอยู่ครับ ... เครื่อง 1.8 ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			อ้างถึง: 
	
 แรงขึ้นมัยมันก็วิ่งกว่าเดิม แต่มันจะไปวิ่งเท่า เจโบ นั้นผมว่ามันเทียบกันไม่ได้ครับ เพราะว่า เครื่องเซตโบ กะ เครื่องเทอร์โบ พื้นฐานมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับเจ นะครับ ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร เครื่องเดิมๆ เซตโบ มีปรับหัวฉีดเพิ่ม1ตัวก็ ซิ่ง ซัดตึง เต็มที่เลย จริงๆแล้ว เครื่อง NA จะมีแรงอัดข่อนข้างสูง กว่าเครื่องเทอร์โบ มีบูสมาช่วยก็จะมีแรงบิด เพิ่มตามมาจ้า ..... อ้างถึง: 
	
 ปล. การเซตโบในเครื่อง na นั้น จะช่วยทำให้อัถรส ในการขับขี่บนท้องถนนดีขึ้น ครับ อ้างถึง: 
	
 ถ้าได้บูสซัด 0.7 นะ แต่ต้องมีใส้ในนิดหน่อยอ่ะครับ ปล. มันแรงได้อีก ต้องมีออยหน่อยนะแจ่มเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:49.  | 
|||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Cameo 
				Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing 
                                
                                ที่อยู่: Nonthaburi 
				
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่อง 1J-GE ฝาดำ ในคามิโอ ใช้งบเท่าไหร่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ทำแล้วแรงบิดดีขึ้นมากไหมครับ พอดีปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวดอยอ่างข่าง แล้วเวลาขับขึ้นดอย เครื่องเดิมจะอืดมาก เร่งไม่ออกเลยครับ   โดนปิคอัพรุ่นใหม่ แซงตลอดทางเลยครับ   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | ||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
 แต่ให้ชัวร์ มีจะดีกว่าคร๊าบบบบ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:51.  | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |