 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  18-04-2009, 23:45 | #21 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ^^^^^^ จะโบไม่โบติดแก๊สละกินไม่ต่างกันหรอกครับผม ถ้าคุณไม่กดหนักๆถ้าชอบขับแบบโหดปรู๊ดปร๊าดก็โบไปเลย  ครับถ้าเรื่อยๆไม่แรงมากแต่ก็ใช่ว่าจะช้าก็2เจวีวีคั  บ โทรไปคุยกะพี่เคเลย แกทำตั้งแต่เครื่องยันแก๊สอะคับ | 
|   |   | 
|  19-04-2009, 01:03 | #22 | 
| ClubJZ Web Register |  ขอบคุนมากคับผมตัดสินใจได้ละ 2J-GE เลยดีก่าแต่ติดอีกอย่าง จําเป็นมะต้อง VVTi เนี่ย ถ้าไม่ VVti แล้วควรเป็น 2J-GE แบบไหน ฝาอะไร ? เดี๋ยวยกเครื่องเสร็จเดี๋ยวผม ไปติดแก็สกะพี่เค นะค้าบฝากด้วยๆ เอาแบบหัวฉีดอะคับ หรือมิกซ์เซอร์ก็พอคับแนะนําหน่อยคับ ? เดี๋ยวว่างๆผมโทรไปคุยด้วยคับ | 
|   |   | 
|  21-04-2009, 10:09 | #23 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  21-04-2009, 23:02 | #24 | 
| ClubJZ Web Register | ฮะๆ พี่ Kkk เห็นทีผมต้องโทรไปคุยกะพี่และเรื่องนี้ จะได้ชัวร์ J Bo หรือ 2j-ge ดี อะนะ เบอร์พี่ด้านล่างใช่มะค้าบ  | 
|   |   | 
|  22-04-2009, 09:50 | #25 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  24-04-2009, 01:44 | #26 | 
| ClubJZ Web Register | ถามยามดึกพี่ๆ ถ้าลงในสตราด้าต้องใช้แคร้งแบบไหนอ่า แล้วแคร้งนี่คือไร เห็นมีหน้า หลัง กลาง งงไปหมดและพี่ บอกผมทีนะค้าบ ขอบคุนค้าบ  | 
|   |   | 
|  24-04-2009, 10:20 | #27 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  แคล้งคือว่ามันจะติดมากะเครื่องครับ แคล้งคืออ่างเก็บน้ำมันเครื่อง ส่วนจะใช้แคล้งไหนต้องดูจากบอร์ดี้รถครับ แต่สตร้าด้าใช้แคล้งหน้าเลยประหยัดไม่ได้ต้องดัดแปลง  มากสำหรับบอร์ดี้รถครับ และเครื่องประเภทแคล้งหน้ามีเยอะกว่าแคล้งอื่นราคาเล  ยถูกกว่า กันประมาณ 3000 มั่งครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kkk : 24-04-2009 เมื่อ 10:23. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kkk For This Useful Post: |  somtao (18-03-2010) | 
|  24-04-2009, 17:00 | #28 | 
| ClubJZ Web Register | ขอบคุนคับเพ่ Kkk J-bo ตามนั้นเลยพี่  พี่ Kkk แล้วถ้าซื้อเครื่องมันให้ครบเลยมั้ยคับแต่ละที่ พวก ปั้มติก พวกอินเตอร์เดิมๆ อะไรเงี้ยอะคับ จิปะทะทั้งหลายแหล่ หรือเป็งบางร้านคับ | 
|   |   | 
|  25-04-2009, 20:30 | #29 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
