ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2008, 11:34   #1
jzryder
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 17 jzryder is on a distinguished road
กรองอากาศเล็กมีผลกับการกินแก๊สไหมครับ

1 เจ ออโต อยู่ในสปอร์ตไรเดอร์พรีรันเนอร์ ตอนวางช่างเอากล่องกรองของซีวิคมาใส่ให้ (เห็นมีรอยเขียนไว้ B16..... ก็เลยเข้าใจว่าน่าจะเป็นของซีวิค) ติดแก๊สฟิกซ์ หม้อต้มโทมาเซตโตซูเปอร์ มิกซ์ 27 มม. กินแก๊สประมาณ 5.6-6 กิโล/ลิตร วิ่งทางไกลความเร็วประมาณ 110-120 ได้ 6.8-6.9 กิโล/ลิตร ผมดูว่าค่อนข้างกิน เมื่อเทียบกับที่เพื่อนๆบอกกันในเว็บ เลยสงสัยว่ากรองอากาศจะมีผลกับการกินแก๊สไหมครับ และถ้าขยายปากมิกซ์ให้กว้างขึ้น จะกินหรือประหยัดขึ้นครับ
jzryder is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2008, 14:32   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzryder อ่านกระทู้
1 เจ ออโต อยู่ในสปอร์ตไรเดอร์พรีรันเนอร์ ตอนวางช่างเอากล่องกรองของซีวิคมาใส่ให้ (เห็นมีรอยเขียนไว้ B16..... ก็เลยเข้าใจว่าน่าจะเป็นของซีวิค) ติดแก๊สฟิกซ์ หม้อต้มโทมาเซตโตซูเปอร์ มิกซ์ 27 มม. กินแก๊สประมาณ 5.6-6 กิโล/ลิตร วิ่งทางไกลความเร็วประมาณ 110-120 ได้ 6.8-6.9 กิโล/ลิตร ผมดูว่าค่อนข้างกิน เมื่อเทียบกับที่เพื่อนๆบอกกันในเว็บ เลยสงสัยว่ากรองอากาศจะมีผลกับการกินแก๊สไหมครับ และถ้าขยายปากมิกซ์ให้กว้างขึ้น จะกินหรือประหยัดขึ้นครับ
ถ้าถามผม ผมว่ามิกซ์มันเล็กไปสำหรับการวิ่งทางไกลน่ะครับ ลองขยายมิกช์อีกหน่อยครับ แล้วปรับจูน ลองวิ่งใหม่อ่ะครับ น่าจะประหยัดขึ้นได้อีกนิดน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-11-2008, 13:58   #3
jzryder
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 17 jzryder is on a distinguished road
ขอบคุณครับ

ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณเคครับ ผมขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ กรณีของผมนี้ คุณเคว่าควรขยายมิกซ์ซักเท่าไรดีครับ ไม่เน้นความเร็วสูง อยากได้ประหยัด แต่ออกตัวไม่อืดครับ เพราะมีขับในเมืองด้วย เพืองท้าย 4.55 ครับ
jzryder is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels