ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-08-2008, 11:56   #1
mes
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 mes is on a distinguished road
อยากทราบวิธีจูนมิกเซอร์ Fusaki

ใครพอมีความรู้บ้างครับ ซื้อให้ช่างติดตั้งให้จูนในรอบสูงไม่ได้ครับ รอบเดินเบานิ่งดีขับธรรมดาใช้งานได้ปกติ แต่พอคิ๊กดาวน์ รถวูบไปซะงั้นลองปรับที่ตัวลูกสูบหมดแล้วก็ยังใช้ไม่ ได้ครับ ใครเคยติดตั้งใช้งานแล้วไม่มีปัญหาช่วยแนะนำด้วยครับ รถผมเครื่อง 2JZ-GTE ครับ เดิมๆ ครับ มิกเซอร์ Fusaki ขนาด70/30 หม้อต้ม bigas turbo
mes is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 15:12   #2
siwa
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว siwa
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19 siwa is on a distinguished road
ติดตั้งมิกไว้ที่ตำแหน่งไหนครับ แนะนำไปที่ศูนย์ funaki พระราม 2
siwa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 17:08   #3
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
ลองปรับ sen เพิ่มครับ น่าจะหายอาการเหมือนแก๊สจ่ายไม่พอครับ
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 20:19   #4
Musso 1Uz
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Musso 1Uz is on a distinguished road
ลองดูตามนี้ครับ พี่ซิวา ให้มา อีกที หนึ่ง

http://www.tosakimixer.com/index.php...icle&Id=488163
Musso 1Uz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2008, 18:20   #5
ton_lahmoon
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ton_lahmoon
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ton_lahmoon is on a distinguished road
มันมีส่วนประกอบหลายอย่างครับ ต้องปรับที่หม้อต้มด้วยครับตามข้างบนหรือลองดูตามลิ้ งนี้ครับhttp://www.clubjz.net/showthread.php?t=10835
เผื่อได้ประโยชน์บ้าง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ton_lahmoon : 19-08-2008 เมื่อ 18:53.
ton_lahmoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2008, 21:58   #6
eakalakk
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0 eakalakk is on a distinguished road
รอบปลายไม่มาตอนใช้แก๊ส แต่น้ำมันมาใช่ไหมครับ แนะนำให้หาเครื่องจับครับหม้อต้มอาจแข็ง
วาล์วเปิดยาก หรือ วาล์วกลางสายรูเล็ก ท่อหักงอ 90 องศา อื่นๆอีกมากมาย สรุปแก๊สอาจบาง
ตอนปลายครับ
eakalakk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels