 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-06-2008, 00:08 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1 J Bo เดิมๆ  ใส่มิกได้ ขนาดไหนถึงจะวิ่งได้ Ok
			 1j Bo  ใส่มิกขนาดไหนดีครับ   เห็นในครับ มีตั้งแต่  29 - 36   เลยอยากรู้ว่าน่าจะใช้รูขนาดไหนจะเหมาะ   ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  27-06-2008, 00:09 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | |
|   |   | 
|  27-06-2008, 07:44 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				30  กำลังดี หรือว่าน่าจะมากกว่านี้ดีครับ
			 30 กำลังดี หรือว่าน่าจะมากกว่านี้ซักเท่าไร      30 น่าจะอั้นไป คิดเหมือนกัน | 
|   |   | 
|  27-06-2008, 08:27 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | สูตรผม รู28มิล ปากแตร์  | 
|   |   | 
|  27-06-2008, 12:43 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | - พี่ชายต้นตอนนี้ ผมใช้มิก 30 ในเจโบ วิ่งก็พอได้แต่ยังมี อืดหน่อยๆ ครับ สิ้นเปลืองพอรับได้ อยากทราบว่าปากแตร์ใช่มิกแบบธรรดานี้หรือเปล่าครับ อยากลองแบบพี่ชายต้นดูครับ พอถ้ามีรูปดูได้ก็ขอบคุณมากครับ หากเป็นพามลับ ก็ส่งให้ดูหน่อยครับที่ nkcom@chaiyo.com ขอบคุณครับ ขออภัยเจ้าของกระทู้ดูครับ    | 
|   |   | 
|  28-06-2008, 22:43 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 12 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ถ้าเดิมๆ 1j โบ มันก็แล้วแต่จูนนะครับ ส่วนตัวอยากได้ 32-35 เวลา boots มามันไหลดีกว่าแน่ๆ แต่จะหนีไปเล่นหัวฉีดแล้วครับ คิดว่าต่อให้ 35 มันก็อั้นเพราะมิกผมมันไม่ใช่ปากแตร งับทำมานานแล่ว | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอคำแนะนำ จะเอา Volvo 940gl เดิมๆ ไปวางเครื่อง 2J กับ ติดแก๊ส LPG ที่ไหนดีครับ | sakkar | ClubJZ ! GAS | 5 | 14-02-2013 11:11 | 
| 2J gte เดิมๆ ควรติดแกสระบบไหนดีที่สุดอ่ะคับ | v6fourcam | ClubJZ ! GAS | 16 | 14-11-2008 08:28 | 
| เครื่อง 1j Gte เดิมๆ ติดระบบ Ac วิ่งgasยาวๆ พอรถติดไฟแดงรอบเครื่องตก เบาดับไปเลยครับ | ninja200sx | ClubJZ ! GAS | 10 | 08-09-2008 23:05 | 
| ## กรองเบนซินของ 1jz-gte เดิมๆ นี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนอ่ะครับ ## | z e s t | ClubJZ! Useful Information | 7 | 30-06-2008 17:54 | 
