 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-05-2008, 23:13 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส ที่บ้านผมใช้ดีแม็ก 2500 iTEQ เกียร์ธรรมดาอยู่ ตอนนี้อยากเปลี่ยนเครื่องระหว่าง J ฝาดำกับ J vvti เพื่อติดแก๊สเลยอยากได้ข้อมูลเบื้องต้นเช่น มันชนเกียร์เดิมได้ไหม ไมล์ต้องเปลี่ยนไหม ต้องดัดแปลงตัวรถไหม เฟืองท้ายเดิมใช้ได้ไหม ถ้าเป็นเกียร์ออโต้มันจะอืดมากไหม แต่จริงๆอยากใช้เกีร์ธรรมดาเหมือเดิมมากกว่า ใครมีข้อมูลอะไรก็บอกกันบ้างน่ะครับ อ่ออีกอย่างนึงครับแรงม้าของเครื่องทั้ง 4 ตัวคือ 1J GE ฝาดำ / 1J VVTi / 2J GE ฝาดำ / 2J VVTi มันเท่าไหร่บ้าง หม้อน้ำเดิมๆ ดีแม็กเอาอยู่ไหม ขอบคุณทุกคำตอบครับ   | 
|   |   | 
|  13-05-2008, 00:44 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เครื่อง JZ ชนกับเกียร์เดิมได้ครับ  แต่ต้องดัดแปลงนิดหน่อย  ไมล์ใช้ของเดิมได้  ไม่ต้องดัดแปลงตัวรถครับ  แต่ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายครับ   เกียร์ออโต้ก็ใช้ได้ดีครัไม่อืดหลอก  แนะนำ 1-2 JZGE  มากกว่าไม่แนะนำตัว VVTI  หม้อน้ำเดิมก็เอาอยู่สบายครับ    แรงม้า  1 JZGE  ประมาณ 210      2JZGE แรงม้าประมาณ 235-245 ครับ  โทรปรึกษาได้  0811928022 ช่างเบิร์ด ครับ  รับเทิร์นเครื่องเดมทุกรุ่นครับ | 
|   |   | 
|  13-05-2008, 11:27 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เรื่องเฟืองท้าย ลองดูในคู่มือรถก่อนนะครับว่า ของเดิมเบอร์อะไร .... ถ้าต่ำกว่า 4.1 ก็ค่อยเปลี่ยนครับถ้าเป็นเกียร์ AT นะ ...  แต่ถ้าจะชนเกียร์เดิมก็ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ ... ส่วนเฟืองท้าย จะมีขายเฉพาะเฟืองด้วยนะ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งแพ ให้ไปหาที่ D-maxclub.net มีขาย (ถ้าใครบอกให้เปลี่ยนทั้งแพแล้วเอาของเก่าญี่ปุ่นมาใ ห้ อย่าไปเอาของเดิมD-maxแพงกว่าเยอะ) เครื่อง ถ้าจะวางแนะนำ 2J GE VVTI หรือ ไม่ VVTI ก็ได้ ... (แต่ VVTI เครื่องสดกว่าวิ่งดีกว่าราคาพอกัน ) | 
|   |   | 
|  13-05-2008, 14:09 | #4 | |
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 45
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  13-05-2008, 21:45 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 37
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มานั่งฟังด้วยคน    | 
|   |   | 
|  15-05-2008, 00:19 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: W140/Vigo/Frontier Engine Type: 1UZ fe vvt-i/1UZ fe/1JZ gte ที่อยู่: www.jzengineservice.com/forum 
					กระทู้: 535
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 19 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | งงเหมือนกันคับ 1jz-ge 210 hp มันวางอยู่ในบอดี้ตัวไหนคับ รหัสอะไร 2jz-ge เหมือนกัน มันตัวไหนคับ 235 - 245  อยากรู้คับ เคยรู้แต่ 180hp กะ 220-230   | 
|   |   | 
|  16-05-2008, 00:39 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | น่าจะเกิดจากความสับสนเรื่อง SPEC แรงม้าครับ  อย่างไรก็ต้องขอโทษด้วยครับ ที่ให้ข้อมูลผิดๆไปครับ  ขอบคุณทุกท่านครับที่ท้วงติงมาครับ | 
|   |   | 
|  16-05-2008, 20:39 | #8 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 19
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ขอศึกษาข้อมูลด้วย  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอถาม bmw m50 เครื่อง 2500 เกียร์ธรรมดาครับ | nirvanarit | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-03-2015 11:35 | 
| ลบกวนสอบถาม เครื่องดีเซล 2500 กับ 2JZ-ge การกิร ครับ | potatoce | ClubJZ ! GAS | 8 | 20-03-2010 13:13 | 
| colorado 2500 วาง 1j ฝาดำธรรมดา | pocklack | ClubJZ ! GAS | 8 | 26-07-2008 10:52 | 
| เด็กใหม่ vigo 2500 2wd/4d อยากลง 2jz-gte/ngv | nexx | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-05-2008 10:07 | 
| ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. | นนท์_UZ | ClubJZ ! GAS | 15 | 17-03-2008 17:07 | 
