 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-04-2008, 08:00 | #81 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ของผม Benz 300E ลง 2J GE แปลงไมโตโยต้าใส่แล้วรีเซตได้ปกติเลยครับ แต่ไมมันขึ้นสุดแค่ 180 ผมก็อยากได้ 240 เหมือนกัน | 
|   |   | 
|  02-04-2008, 14:49 | #82 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: Honda,Benz Engine Type: i-vtec,GTE ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us. อายุ: 41 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 52 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ่านะ ผมก็อยากทำบ้างปุ่มรีเซ็ต บอกด้วยนะคับบ | 
|   |   | 
|  02-04-2008, 17:54 | #83 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | N>d กาตุกป่าวครับ อยากรู้ๆๆๆๆๆๆ | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 03:49 | #84 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | มาแว๊วครับ วันนี้มา DIY กันซะหน่อยพี่น้อง เมื่อวานเห็นว่าช่างไฟยังไม่มาทำก็เลยไปแกะเรือนไมล์ กลับบ้านก่อน ว่าจะมาทำปุ่มรีเซ็ท เพิ่งจะทำเสร็จ เลยมาอัพก่อนนอนครับ รูปซ้ายเป็นไมล์เดิมของ126ความเร็วสูงสุดที่ 160MPH หรือประมาณ 260 Km/H พระเอกของงานนี้ รูปขวาเป็นลักษณะการกดรีเซ็ทของไมล์126 ตัวก้านจะเป็นแบบดึงเข้าหาตัว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pk300 : 03-04-2008 เมื่อ 04:18. | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 03:53 | #85 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไปหาไมล์เสียๆของ124รุ่นไหนก็ได้  รูปซ้ายครับ ส่วนรูปขวาคือไอ้กระเดื่องที่เราจะเอา นางเอกของงานนี้ | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 03:57 | #86 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | จะเอามาประกบกับฐานไมล์ของ 126 ครับ รูปซ้าย ขาวๆใสๆคือฐาน126ครับ รูปกลาง พระนางได้เสียกันแล้ว อิอิ รูปขวา ลองใส่แล้วกดรีเซ็ทดูก่อนประกอบจริง แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pk300 : 03-04-2008 เมื่อ 04:02. | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 04:01 | #87 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไหนๆถอดออกมาล่ะ จับอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าซะเรย | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 04:06 | #88 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | รูปซ้าย ด้านหน้าตัวเต็มเมื่อประกอบเสร็จ หน้าปัดซ้ายขวาไม่ได้แตะต้องเลย หน้าปัดสีขาวทำใช้มาสามปีแล้ว รูปขวา โชว์ด้านหลังอัปลักษณ์ดูไม่ได้ ไม่เหมือนด้านหน้าเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pk300 : 03-04-2008 เมื่อ 04:09. | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 04:17 | #89 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เรียบร้อยแล้ว ก็ไปทำกันดูนะครับ งบประมาณ - ตัวไมล์126ตัวกลางตัวเดียว ประมาณพันถึงพันห้า แล้วแต่หาได้ - ไมล์124อันกลางเสียแล้ว เดินเตะเจอถังขยะข้างอู่ ลองดูนะ แล้วจะได้สัมผัสกับความรู้สึกเดิมๆที่คุ้นเคยกั นซะที  กับไมล์เบนซ์ความเร็ว260 รีเซ็ทได้ปกติ   อ้อ...แล้วตัวหรี่ไฟหน้าปัดก็ใช้ได้เหมือนเดิมด  ้วยนะ   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pk300 : 03-04-2008 เมื่อ 04:41. | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 09:49 | #90 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 107
				 Thanks: 316 
		
			
				Thanked 84 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | สวยดีนะครับ...ไว้ผมทำมั่งสอนผมมั่งนะครับ.... | 
|   |   | 
|  03-04-2008, 10:12 | #91 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
      | |
|   |   | 
|  03-04-2008, 10:32 | #92 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: Honda,Benz Engine Type: i-vtec,GTE ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us. อายุ: 41 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 52 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อิอิ เเจ่วเลย | 
|   |   | 
|  04-04-2008, 09:53 | #93 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 107
				 Thanks: 316 
		
			
				Thanked 84 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ถึงไหนแล้วครับท่าน...รายงานผลหน่อยครับ...ติดตามอยู  ่ครับ | 
|   |   | 
|  06-04-2008, 01:38 | #94 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  16-04-2008, 11:53 | #95 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผลเป็นอย่างไรบ้างแร้วครับ    เอามาอวดกันบ้างนะครับผม | 
|   |   | 
|  07-06-2008, 22:55 | #96 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ใครใช้2Jโบยังไม่โมอยู่แถวลาดพร้าว-รามอินทราบ้างครับ ขอลองหน่อยจิ ผมว่าของผมมันตอนรอบสองพันโบตัวแรกไม่ดึงเลย ไปดึงทีเดียวตอนสี่พันรอบ ผมว่ามันผิดปกติ แต่พี่น้อยเค๊าว่าปกติอ่ะ    | 
|   |   | 
|  08-06-2008, 00:05 | #97 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: Honda,Benz Engine Type: i-vtec,GTE ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us. อายุ: 41 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 52 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 ที่ว่าตอนรอบ 2 พัน บูสท์ขึ้นเท่าไหร่อ่าคับ เพราะปกติ 2JZ รอบ 2 พันก็ยังไม่ดึงเท่าไหร่นะคับนะคับ รอบมันน้อยปั่นบูสท์ไม่เต็ม | |
|   |   | 
|  08-06-2008, 16:02 | #98 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | คุณปิ๊ก ลองอ่านกระทู้นี้ดูยังที่น้าเจดเขียนไว้ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=16951 ไม่รู้ว่ารถคุณปรกติหรือว่ามีปัญหา ยังไงก็ขอให้เพื่อนสมาชิกที่ใช้2jbo ช่วยกันดูหน่อยครับ ว่ารถเข้าปรกติ หรือว่า อู่วางสายไฟมาไม่ครบหรือเทอโบตัวแรกมันหมดแรง  | 
|   |   | 
|  10-06-2008, 22:01 | #99 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 Car Brand: volvo Engine Type: 2JZ-GTE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  10-06-2008, 22:39 | #100 | 
| Senior Member | สวัสดีครับ กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ 124 2เจ ไม่โบครับ พึ่งได้เครื่องมาวันนี้ครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| W124 วาง2j vvti เหยียบคันเร่ง แล้วไฟหน้าปัดโชวทั่งแผง | isenhound | ClubJZ ! Talk | 1 | 30-09-2018 11:38 | 
| w124 1uz fe ออกตัวอืด | Pakphum1 | ClubUZ ! Talk | 1 | 03-11-2015 08:06 | 
| 1uz Vvti ใน W124 | Thanaphon2 | ClubUZ ! Talk | 7 | 21-02-2014 11:50 | 
| W124 เกียร์สุดท้ายไม่เปลี่ยน | localgame | ClubJZ ! Talk | 9 | 02-11-2013 22:06 | 
| สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ | vincentc | ClubJZ ! GAS | 15 | 27-09-2012 21:55 | 
