ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ร้านติดตั้งแก้สเชียร์ให้ติดแต่หัวฉีดกับ 1j bo
จริงๆตั้งใจจะติดระบบ fix mixer ขนาดสัก 30-32mm หม้อต้ม bigas turbo ถังมัลติวาว 64ลิตร autoswitch เพราะเห็นคนในคลับใช้กันอยู่มากมาย ราคาถูกสุดเท่าที่ได้มาคือ 22,000
ถามที่ร้านแถวรามอินทราบอกว่าระบบ fix mixer ใช้ได้ดีเฉพาะตอนติดใหม่ๆ เก่าๆไปจะรวน สงสัยว่าเวลาเก่ามันจะมีอะไรรวนได้จริงหรือครับ? ผมว่ามันก็ไม่น่ามีอะไรจะเสียได้เร็วนัก และดูก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร ร้านเชียร์หัวฉีดยี่ห้อ rail บอกว่าของ italy ราคา 36000 ถัง 68 หรือ 76 ก็ได้ ช่วย comment หน่อยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Vigo
Engine Type: 1J BO VVTi
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 46
Thanks: 19
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ระวัง turbo หน่อยน่ะครับ
เพราะผมติดยี่ห้อนี้ turbo เสียตอนไปรับรถ(เข้าไปปกติ) กำลังรอเจราอยู่ครับ (น่าจะร้านเดียวกัน) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย panuwatv : 28-10-2007 เมื่อ 20:13. เหตุผล: เพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
ผมใช้ฟิกมิกมาปีกว่า ไม่เห็นรวนเลยครับ แต่เราต้องศึกษาและเข้าใจระบบมันมากหน่อยก็จะจบ ส่วนเรื่องหัวฉีดอยู่ที่งบครับ ถ้ามีงบหัวฉีด AG ก็เนียนดีครับ แต่ถ้าจำกัดงบ 22000+- และไม่สนใจระบบน้ำมันฟิกมิกก็เนียนครับ แก๊สกับเจโบ มันไม่ได้ด้อยอย่างที่คิดกันนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
คุณ panuwatv ติดมาราคาเท่านี้หรือเปล่าครับ นอกจาก turbo เสียแล้ว ระบบแก้ส ok ไหมครับ? |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผม ก็ fix mix มันพื้นฐาน เข้าใจง่ายดี จูนเองก็ได้ เมีย จูนก็ได้ ครับ แบบ เบิร์ด ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Vigo
Engine Type: 1J BO VVTi
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 46
Thanks: 19
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนถังเป็น 96 ลิตร กับ วาร์ว โทมาเซ็ตโต้ ครับ
ราคารวมเป็น 41350 รวมกับน้ำยาหล่อเย็น(150) กับค่าแก็ซ (200) |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่หลาย ๆ ท่านบอกครับ ว่าอยู่ที่งบครับ แต่ทั้งสองระบบคือหัวฉีดหรือมิกซ์ มันก็ไม่รวนอย่างที่เขาบอกหลอกครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|