ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: benz
Engine Type: j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อยากจะอัพแรงม้า 1jzvvti กับBmw e46
ลองขับเดิมๆพร้อมติดแก๊ส มา1หมื่นกิโลกับเครื่องเดิมๆทุกอย่าง พร้อมตัดต่อเพลากลางเป็นเพลา j แล้วครับส่วน ความร้อนไม่มีปัญหาแล้วครับคิดว่าอยู่ตัวอยากจะอัพเป ็น 350แรงม้า ควรเริ่มทำตรงไหนก่อนดีครับ
ผมพอทราบแค่ว่าต้องมี fcon ไว้ปลดล๊อคความเร็วส่วนที่เหลือช่วยแนะนำด้วยครับ อยากทำให้มันคงทนทานด้วยครับชิ้นส่วนไหนควรเปลี่ยนรบ กวนช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ หรือมีอู่แนะนำดีๆแนะนำผมหน่อยครับพอดีมีปัญหากับอู่ ที่ทำมานิดหน่อยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jbovv ใช่ไหมครับ
อาจจะทำโบแบบหมกก็ได้ครับ กับปั๊มติ๊กแรงดันดีดี ก็สนุกแล้วนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ทำวายริ่งให้ครบ ขยับบูสขึ้น
แล้ววิ่งดูครับ กล่องจูนก็ใจเย็นก่อนอย่าพึ่งใจร้อน
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: benz
Engine Type: j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
อนาคตเบื่อ ก็จัดf-conหัวฉีด แค่นี้ก็พอแล้วครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | C220 (05-11-2014), khwan1j (03-11-2014), nat_au1 (05-11-2014), SatitpongJ (04-11-2014), zain_72 (04-11-2014) |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 25
Thanks: 14
Thanked 52 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเห็น 1Jz VVTi โมได้ 425 ม้า
ไม่พึงพาระบบอักอากาศ ครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to AoDe34 For This Useful Post: | Apple JZ Power (03-11-2014), C220 (05-11-2014) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
|
จะพอจริงเหรอ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: nissan skyline r30
Engine Type: 1jz-gte t04r
ที่อยู่: japan yokohama
กระทู้: 18
Thanks: 202
Thanked 4,294,967,292 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ค่อยๆขยับทีละสเตปตามพี่ๆบอกดีกว่าครับ
เบื่อสเตปเก่าแล้วค่อยอัพสเตปเพิ่ม ......................................... โดดไป f-con เลย ผมกลัวว่าจะออกทะเลซะก่อนครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Webmaster
|
ลองถ่ายรูปเครื่องมาให้ดูหน่อยครับ ผมตะหงิดๆว่า 1JZ VVTi ใน Crown ที่บอกอาจจะเป็นตัวไม่มีเทอร์โบ จะได้ตัดประเด็นพวกโบหมก หรือกล่องจูนเทพๆครับ
__________________
![]() ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Godzela For This Useful Post: | aom8817 (07-11-2014), C220 (05-11-2014), ChefPao (05-11-2014), i_herejoke (16-11-2014), khwan1j (09-11-2014) |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 3s-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 12
Thanked 49 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
เอาบูสต์ไม่เกิน1.0บาร์ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1jzvvti คันเร่งไฟฟ้ามีปัญหา | loong T | ClubJZ ! Talk | 1 | 11-09-2015 13:58 |
1jzvvti แก๊สออกตัวกระตุกมากครับ | junklifejz | ClubJZ ! GAS | 9 | 06-09-2014 13:52 |
1jzvvti ติด GAS-LPG ใช้หัวเทียมเบอร์ไรดี | moo_1jzvvti | ClubJZ ! GAS | 8 | 22-08-2007 14:52 |