ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2012 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				แก๊สหัวฉีดสูบ 5 ไม่ทำงาน
			 
			Upgradeจาก Mixer เป็นหัวฉีดแต่พอดูที่คอม กับสูบห้าไม่มีสัญญาณและSolenoid ไม่ทำงาน มีวิธีเช็คยังไงบ้างครับ  
		
	
		
		
		
		
		
		
			เบื้องต้นเช็ค Solenoid สูบห้าไม่เสีย ทางศูนย์ AG ได้มาทำการสลับกล่อง ECU ก็เหมือนเดิม ข้อมูล แก๊ส AG 2JZ-VVTI แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rafa_Pond : 01-09-2014 เมื่อ 17:47.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ข้อสอง ถ้าตัดถูกก็น่าจะเกิดจากสายที่ตัดต่อ พันกันไว้เฉยๆไม่ได้บัดกรี เกิดออกไซด์ไฟเดินไม่สะดวกอาการสัญญาณหายจะตามมาครับ ไล่ดูสายชุดแก๊สที่ตัดสัญญาณหัวฉีดสูบที่ 5 ครับ ลองดู  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: |  idea_nova (08-09-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  idea_nova (08-09-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2012 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ครับจะลองเช็คดู แต่ก่อนหน้านี้ใช้แต่แก๊ส mixer อย่างเดียวไม่เคยใช้น้ำมัน แต่พอใช้น้ำมัน เครื่องเดินเหมือนกับไม่ครบสูบ ถ้าแบบนี้ควรจะไล่น้ำมันให้นิ่งก่อนไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus 
				Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
				
				
					กระทู้: 603
				 
                                 
	Thanks: 807 
	
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: |  idea_nova (08-09-2014), joe-civil@jz (04-09-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2012 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เจอตัวการแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ชุดสายหัวฉีดที่มาจากโรงงาน AG สายหัวฉีด สีเขียว(ต่อเข้าชุดสูบสอง)ของเครื่องที่จะต่อเข้ากล่ อง ECU เกิดการช็อตมีลบเดินตลอด กว่าจะแก้กันได้ ประสบการณ์ครั้งแรกกับ AG ส่งของผิด ชุดสายไฟมีปัญหา   ![]() ขอบคุณทุกคนที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rafa_Pond : 06-09-2014 เมื่อ 18:57.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Rafa_Pond For This Useful Post: |  idea_nova (08-09-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2013 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: 1jz ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ต.หนองแปน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมก็เป็นครับแต่เป็น versus สูบ 5 เหมือนกัน สลับปลั๊กหัวฉีดไปสูบอื่นก็เป็นเช็คไฟที่ปลั๊กมาแต่ต  ำ่มากถ้าใช้หลอด led เทสติดแต่ไม่สว่างมาก ตัวอื่นชัดแจ๋วผมขี้เกลียดรื้อสายไฟแก้ปัญหาเลยตัดปล  ั๊กหัวฉีดพ่วงสูบ 5 พ่วงกับ 4 เลย เครื่องนิ่งสนิทวิ่งดีกว่าเดิมอีก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จับหัวฉีดมันพ่วงกันซะเลยกล่องเสียก็เสียไป ทำงาน5สูบ ก็พ่วงให้เมันครบซะเลย ฉีดแบบฟลูกรุู๊ป วิ่งได้สบายๆ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to rongkham504 For This Useful Post: |  BigMbJz (04-12-2014), เค_คลองสาม (20-11-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1 JZ GTE VVTi เกียร์ออโต้ เครื่องเย็น ไม่ทำงาน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 20-06-2018 20:02 | 
| แก็สหัวฉีด สูบ 3 ไม่ทำงาน...ช่วยด้วยครับ | mungpro | ClubJZ ! GAS | 5 | 28-04-2015 22:20 | 
| 2 JZ GE VVTi ปุ่ม OD ไม่ทำงาน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 3 | 30-03-2014 23:13 | 
| ก้านปัดน้ำฝน ไม่ทำงาน | ballchevy | ClubJZ! Useful Information | 2 | 28-10-2009 18:16 |