ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบว่าuz-vvti จำเป็นต้องฝังox คู่หลังไหมครับ
ตอนนี้มันเสียบปลั๊ก ห้อยอยู่ ทั้งคู่อ่ะครับ เลยอยากถามว่า มันต้องฝังเข้าไปในท่อไอเสียด้วยรึป่าวอ่ะครับ รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยตอบหน่อยคราบ....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo945
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: nonthaburi
อายุ: 50
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 34 Times in 21 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น่าจะจำเป็นมากๆครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to holden@rd28 For This Useful Post: |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
โชคดีที่เค้าถอดให้มาด้วย จำเป็นต้องฝังเข้าไปในท่อไอเสียด้วยครับ หากมี catalytic converter ให้ใส่หลังออกจาก cat หากไม่มี cat ก็ให้เว้นระยะจาก O2 ตัวแรก 30-40 ซม. ครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | anakin (11-07-2014), Apple JZ Power (14-07-2014), Chaichana_p (24-06-2014), super41300 (22-11-2014), zxcv13 (24-06-2014) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณ พี่ๆทุกท่านมากเลยนะครับ เดี่ยวต้องไปเสียตัง ค่า ใส่OXให้ร้านท่อไอเสีย ซักหัวละ200บาทแล้วล่ะครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปเสียค่าเจาะใส่ อ๊อกซิเยนเซนเซอร์ตัวหลังมาแล้วครับ แต่โค๊ด27 29 ก็ยังขึ้นอยู่อ่ะครับ การขับขี่ก็ยังมีสะดุดบ้าง เวลาเบรคชะลอ แล้วก็เร่งขึ้นต่ออ่ะครับ แบบว่าสะดุด ดุดๆๆๆๆๆๆแล้วก็พุ่งออกไปอ่ะครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้ายังขึ้น code มี 2 เหตุ 1. wiring ผิดหรือไม่ได้ต่อ 2. O2 เสีย ต้องลองเช็คด้วยวิชาช่าง อาการสะดุดแบบนี้ เป็นไปได้หลายสาเหตุครับ ไม่รู้ว่าเป็นที่แก๊สหรือน้ำมันครับ เป็นมาก่อนหรือเพิ่งจะเป็น 1. น้ำมัน/แก๊สบาง 2. น้ำมัน/แก๊สหนา 3. air flow ผิดปกติ 4. etc
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตั้งแต่ซื้อรถตู้ คันนี้มาก็มีปัญหานี้อ่ะครับ น้ำมันก็วิ่งดีนะครับ แต่แก๊สหัวฉีดag ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่อ่ะครับ ตอนนี้ใช้หม้อต้มโทมา หลังทองอยู่อ่ะครับ บางคนเขาบอกมาว่า มันเล็กไป ต้องหม้อต้มkmeโกล อ่ะครับถึงจะพอ แต่ผมว่ามันมีปัญหาอยู่ตอนออกตัวอ่ะครับ วื่งตีนปลายก็ไหลดีกว่าเจเยอะอ่ะครับ รถก็หนักอยู่2100ก.ก. กะว่าจะทำ1uz-vvtiให้เนียนๆกะเขาซักคันอ่ะครับ แต่ท่าทางจะเอาเรื่องน่าดูนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |