 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  19-01-2014, 22:49 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 19 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถามพี่ที่รู้กับอาการรถรอบสูงเครื่อง 1j Bo หลังจากเปลี่ยนหัวฉีดและล้างปีกผีเสื้อครับ
			 เริ่มแรกครับ ผมเปลี่ยนหัวฉีด แล้วก้อเลยล้างลิ้นปีกผีเสื้อและมอเตอร์รอบเดินเบา พอประกอบสตารเครื่องรอบไปอยู่ที่ 1200-1500 รอบสูงกว่าเดิมครับ /ก่อนเปลี่ยนหัวฉีดรอบ 800 ปกติครับ  จะต้องปรับรอบอย่างไรครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ  | 
|   |   | 
|  22-01-2014, 23:09 | #2 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | ตอนถอดเปลี่ยนหัวฉีด ได้ถอดมอเตอร์เดินเบาออกมาด้วยหรือเปล่า เพราะตอนใส่อาจจะใส่กลับด้าน 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
