ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: NISSAN 720
Engine Type: 1jz GTE
ที่อยู่: อ.นายายอาม ต.วังใหม่ จ.จันทบุรี
กระทู้: 38
Thanks: 77
Thanked 34 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัดสันญานไฟไปเลี้ยงป้มติ๊ก+ไปเลี้ยงหัวฉีดทำอย่างไร คับตอนสับเป็นแก๊ส
เรื่องมีอยู่ว่า...ติดแก๊สแบบมิกมา ตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วปั้มติกไม่ทำงาน..แต่หัวฉีดยั งทำงานอยู่
อยากทราบว่าตัดสันยานไฟที่จ่ายให้หัวฉีดทำไงคับ ชอภาพวงจรด้วยคับ ![]() ![]() พี่ๆช่วยหน่อยคับ เติมน้ำมันไป 700 ติดเครื่องได้ 3-4หน น้ำมันหายหมดเลยงงทั้งๆๆที่เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้ว |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | DAKVAT (14-10-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: NISSAN 720
Engine Type: 1jz GTE
ที่อยู่: อ.นายายอาม ต.วังใหม่ จ.จันทบุรี
กระทู้: 38
Thanks: 77
Thanked 34 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าจะเอาแบบง่าย ๆ ช่างพื้น ๆ หรือช่างมักง่ายก็ตัดไฟที่หัวฉีดแต่ละหัวครับ แล้วต่อสายไฟเส้นเดียวกันไปยังไฟปั้มติ๊กครับ ง่ายสุด แต่ถ้าจะทำให้เนียนและดี ก็ใส่กล่องหลอกหัวฉีดครับ มีทั้งเป็นปลั๊กตรงรุ่นเสียบที่ปลั๊กหัวฉีด หรือจะเป็นกล่องหลอกที่มาให้ตัดสายสัญญาณกราวด์ที่ออ กจากกล่อง ecu มีให้เลือกได้สองแบบครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ตัดสันญานไฟไปเลี้ยงป้มติ๊ก+ไปเลี้ยงหัวฉีดทำอย่างไร คับตอนสับเป็นแก๊ส | DAKVAT | ClubJZ ! Talk | 2 | 29-09-2013 10:18 |